Casio fx-570VN PLUS - máy tính đa năng cho học sinh

Đây là chiếc máy tính khoa học được nhiều học sinh lựa chọn để hỗ trợ cho quá trình học tập trong nhà trường.

Trước đây, học sinh khối THCS thường ưu tiên lựa chọn Casio fx-500MS và 500VN PLUS bởi giá cả phù hợp và có nhiều tính năng hỗ trợ giải các dạng bài tập toán, lý, hóa ở cấp 2. Sự xuất hiện của Casio fx-570VN PLUS đã giúp cho học sinh có thêm lựa chọn.

Không chỉ có đủ tính năng như 500MS và 500VN PLUS mà sản phẩm này còn cho phép tính toán trực tiếp các dạng toán như phép chia có dư, tìm ước số chung lớn nhất, bội số chung nhỏ nhất, tính số thập phân vô hạn tuần hoàn… mà không cần phải qua nhiều bước tính trung gian.

Hinh_1.jpg
Casio fx-570VN PLUS là máy Casio có số lượng tính năng nhiều nhất hiện nay.

Một số dạng bài tập toán, hóa khó như tính tỷ số có thể giải trực tiếp trên máy. Nhờ đó, học sinh sẽ có thêm nhiều thời gian tập trung vào việc tìm hiểu hướng xử lý bài tập và xây dựng quy trình cho máy để giải toán.

Casio fx-570VN PLUS có thể xem như một phiên bản mới của 570ES PLUS, dòng máy chuyên dụng cho học sinh cấp 3. Về mặt thiết kế , 570VN PLUS không khác nhiều so với 570ES PLUS nhưng có sự cải tiến đáng kể về mặt tính năng. Máy tính mới gồm 453 tính năng, nhiều hơn 570ES PLUS 36 tính năng. Nhiều tính năng có tác dụng hỗ trợ tích cực cho quá trình tính toán chính xác hơn như lưu nghiệm khi giải phương trình, bộ nhớ PreAns, tự động điều chỉnh phép nhân tắt…

Một số ứng dụng như giải phương trình bậc 3, tính tích một dãy số, lũy thừa bậc 4 cho số phức, tạo bảng số 2 hàm…, sẽ giúp học sinh có thêm nhiều cách giải toán trực tiếp, không phải qua nhiều bước chuyển đổi. so sánh. Với một số dạng toán 570VN PLUS có khả năng giải nhanh hơn 570ES PLUS từ 2 đến 3 lần.

Casio fx-570VN PLUS là máy tính duy nhất trong những dòng máy được phép sử dụng trong thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh cao đẳng đại học (theo công văn 315/BGDĐT-CNTT 13/05/2013) có những tính năng giải trực tiếp các dạng toán thống kê, phân phối DIST ở bậc đại học.

Dưới đây là bảng so sánh một số tính năng của các dòng máy Casio học sinh thường dùng:

Nhân dịp năm học mới, nhà phân phối Bitex ra chương trình khuyến mãi "Mua máy tính Casio fx-570VN PLUS trúng smartphone" với hơn 1.000 giải thưởng gồm:

- 5 giải đặc biệt: 5 martphone của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone 5, Galaxy S4, HTC One, Sony Xperia Z, Nokia Lumia 920
- 10 giải nhất: 10 đồng hồ casio G-Shock
- 30 giải nhì: 30 học bổng Bitex, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng
- 1.000 giải khuyến khích: áo thun Bitex thời trang

Các tin khác :