BITEX vinh dự nhận bằng khen

Công ty Bitex vinh dự nhận bằng khen Bộ Tài Chính về thành tích thực hiện tốt công tác kê khai, nộp thuế năm 2015. 

Ngày 14/7/2016 tại Cục thuế tỉnh Long An, Bitex cùng 214 tổ chức/doanh nghiệp đã tham gia hội nghị tuyên dương người nộp thuế thực hiện tốt chính sách thuế năm 2015. Tham dự hội nghị có đồng chí Ngô Cao Mệnh- Vụ trường- Đại diện Tổng cục Thuế phía Nam, đồng chí Nguyễn Văn Được – Phó Chủ tich UBND tỉnh Long An.

Tại hội nghị, Bitex được tuyên dương là một trong những đơn vị điển hình có ngân sách nộp thuế lớn (đóng góp 36 tỷ) năm 2015 và vinh dự nằm trong tốp 20 doanh nghiệp nhân bằng khen của Bộ Tài chính theo quyết định số 934/QĐ- BTC. Bên cạnh đó còn có 77 doanh nghiệp được nhận bằng khen của UBND tỉnh Long An, 15 doanh nghiệp nhận giấy khen của Tổng cục Thuế, 103 doanh nghiệp nhận giấy khen của Cục Thuế.

1-bang_khen_thue_2015_1Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bitex được nhận bằng khen của Bộ Tài chính, thành tích này thể hiện sự quyết tâm phấn đấu không ngừng để hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra trong tình hình mới, vượt qua khó khăn chung của nền kinh tế, tiếp tục duy trì phát triển kinh doanh có lợi nhuận.  Ngoài ra, Bitex nhiều năm liền nhận được bằng khen của Ủy ban Nhân Dân Tỉnh Long An, Tổng cục Thuế cho thành tích hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế.

1-IMG_2472Đại diện Bitex (áo đen) vinh dự nhận bằng khen của Bộ Tài chính

Đại diện đón nhận bằng khen, bà Trần Thị Thanh Tâm- Phó Tổng Giám đốc cho biết Bitex sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tự giác trong việc chấp hành nghĩa vụ nộp thuế đối với Nhà nước trong năm 2016, đồng thời, tích cực ủng hộ các chính sách thuế mới, cải cách hành chính thuế… góp phần vào sự đổi mới, tiến bộ của ngành thuế nói chung, của doanh nghiệp nói riêng.

 

Các tin khác :