BITEX tiếp tục tung chiến dịch khuyến mãi lớn cuối năm 2017 dành cho văn phòng phẩm.

Nằm trong chuỗi chương trình khuyến mại  lớn mùa cuối năm dành cho các mặt hàng văn phòng phẩm, chương trình “Tháng khuyến mãi, ưu đãi trao tay” hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút shopping cuối năm thật thú vị cùng với thương hiệu văn phòng phẩm Horse chất lượng từ Thái Lan.

Hơn cả khuyến mãi!

Nhân mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm, từ ngày 01/12/2017 đến hết ngày 31/12/2017, BITEX tiếp tục tung chiến dịch khuyến mãi lớn dành cho mặt hàng văn phòng phẩm Horse với tên gọi: “Tháng khuyến mãi, ưu đãi trao tay”. Được biết đây là 01 trong 04 chương trình khuyến mãi gây sốt cuối năm nay dành cho các mặt hàng văn phòng phẩm do công ty BITEX thực hiện.

Theo đó, khi tham gia mua sắm các mặt hàng văn phòng phẩm Horse tại các nhà sách Fahasa, nhà sách Phương Nam (PNC) và showroom bán lẻ trực thuộc công ty BITEX trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được mức ưu đãi đặc biệt: 15%.

Việc tung chiến dịch lần này không chỉ để hưởng ứng mùa mua sắm cao điểm cuối năm, mà đây còn được xem là một nghĩa cử nhằm tri ân đến những khách hàng đã và đang rất trung thành cùng dòng văn phòng phẩm với biểu tượng “chú hắc mã” (Horse) quen thuộc đến từ Thái Lan trong suốt mấy mươi năm qua.

 

“Hắc mã” Châu Á, đạt chuẩn Châu Âu

Văn phòng phẩm Horse là một trong những dòng văn phòng phẩm chủ lực của tập đoàn NAN MEE (Thái Lan), có cùng “huyết thống” với các thương hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng như NAN-MEE, và ARROW. Năm 2000, NAN MEE vinh dự đón nhận giấy chứng nhận sản phẩm không gây độc hại cho người tiêu dùng CE/EN 71-3 từ Châu Âu. Từ đó trên mỗi sản phẩm Horse đều được in dòng chữ CE/EN 71-3. Bên cạnh đó, sản phẩm văn phòng phẩm Horse còn được công nhận là đạt tiêu chuẩn chất lượng của Thái Lan (Thai Industrial Standards Institute (TISI).

Có thể thấy, dòng văn phòng phẩm được sản xuất từ Thái Lan này không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại, mà còn an toàn về chất lượng, không gây độc hại cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hình ảnh về bộ sưu tập văn phòng phẩm Horse quen thuộc với HS,SV và nhân viên văn phòng trong suốt mấy mươi năm qua.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi “Tháng khuyến mãi, ưu đãi trao tay”, vui lòng truy cập tại https://www.facebook.com/smartkids.officetex/ hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline 0901.847.000

Công ty Cổ phần XNK Bình Tây (BITEX) là nhà phân phối chính thức máy tính CASIO, văn phòng phẩm Horse, các loại giấy (A4, A3, giấy in, giấy photocopy, giấy in liên tục…) tại Việt Nam. Website chính thức: www.bitex.com.vn

Các tin khác :