Hế-lô chương trình khuyến mại văn phòng phẩm lớn thứ ba trong chuỗi khuyến mại cuối năm của BITEX.

Văn phòng phẩm Smarkids

SẢN PHẨM VIỆT, CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ

Thuộc bộ sản phẩm văn phòng phẩm chuyên biệt được sản xuất bởi công ty XNK Bình Tây (BITEX), Chì sáp màu và Gôm SMARTKIDS là hai sản phẩm được “trình làng” sớm nhất. Các sản phẩm này đã được kiểm định là an toàn và không độc hại, không chất tạo mùi làm ảnh hưởng đến hệ hô hấp của trẻ mẫu giáo và học sinh từ 5 tuổi trở lên.

“Chào đời” vào quý III năm 2017, Chì sáp màu và Gôm SMARTKIDS được thai nghén bởi công ty BITEX vì một sứ mệnh cao cả là cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng quốc tế, mẫu mã đa dạng và giá thành phù hợp. Chính vì thế, Chì sáp màu và Gôm SMARTKIDS hứa hẹn là những cơ hội giúp cho thế hệ học sinh Việt được trải nghiệm những dòng sản phẩm văn phòng phẩm có chất lượng Quốc Tế.

Theo đó, bộ Chì sáp màu SMARTKIDS có đa dạng các sắc màu lên tới 24 màu. Màu sắc tươi sáng, ít bụi, tô êm trên cả giấy tập và giấy vẽ. Thân sáp hình trụ tròn, nhỏ nhắn vừa tay cầm của các bé. Mỗi cây chì sáp đều có lõi mềm, khó gãy, giúp giảm thiểu việc bút chì bị gãy ngang khi trẻ dùng lực mạnh, từ đó không làm gián đoạn sự tưởng tượng của con.

Thân bút được bọc quanh bằng giấy bảo vệ, trên giấy thể hiện rõ màu sắc của từng cây chì sáp, giúp học sinh dễ dàng phân biệt và hình dung được màu sắc khi tô lên bức tranh. Sản phẩm gồm đa dạng từ hộp 12 màu, 18 màu đến 24 màu với các mức giá thành hợp lý.

Chì sáp Smartkids

Gôm tẩy SMARTKIDS gồm có gôm trắng, gôm đen và gôm bấm tiện lợi. Ngoài các đặc tính nổi trội như không mùi, không hóa chất, an toàn và không độc hại cho trẻ em, Gôm tẩy SMARTKIDS còn được đánh giá là dòng gôm tốt, gôm sạch chỉ với vài lần tẩy mà không để lại bụi gôm, gây mất vệ sinh nơi học tập.

Gôm tẩy smartkids

Hiện nay, các sản phẩm SMARTKIDS đang được bày bán rộng rãi tại hệ thống các nhà sách uy tín, các công ty Sách và thiết bị trường học, và tại các showroom bán lẻ của BITEX trên toàn quốc.

KHUYẾN MÃI LINH ĐÌNH MÙA GIÁ RÉT

Từ ngày 01/12/2017 đến hết ngày 30/12/2017, BITEX thực hiện chương trình khuyến mại độc, lạ cùng 02 dòng sản phẩm Chì sáp và Gôm SMARTKIDS. Chương trình áp dụng tại các nơi phân phối chính thức mặt hàng văn phòng phẩm SMARTKIDS, bao gồm: các hệ thống nhà sách, các công ty sách và thiết bị trường học, và tại showroom nhà sản xuất BITEX trên toàn quốc.

Theo đó, tại chuỗi nhà sách Fahasa, khi mua bất kỳ dòng sản phẩm nào thuộc bộ văn phòng phẩm SMARTKIDS trong thời gian khuyến mại, khách hàng sẽ được giảm giá 10% trên tổng số hóa đơn mua hàng.

văn phòng phẩm smartkids

Riêng đối với hệ thống các nhà sách còn lại, chương trình khuyến mãi sẽ có một chút khác biệt. Mức ưu đãi 10% chỉ áp dụng cho mặt hàng Chì sáp màu SMARTKIDS, còn đối với dòng sản phẩm Gôm tẩy, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình Mua 06 tặng 01 thú vị. Cụ thể, khi mua 06 gôm SMARTKIDS cùng cỡ, cùng loại, cùng màu, phụ huynh và các em nhỏ sẽ nhận được thêm 01 gôm Smarkids cùng cỡ, cùng loại nhưng khác màu.

Bảng chương trình áp dụng cụ thể như sau:

Mặt hàng KM

Hình thức KM cho NTD

 

 

 

 

 

 

Gôm SMARTKIDS

Mua 6 cục gôm trắng SMARTKIDS ER-01 tặng 01 cục gôm đen SMARTKIDS ER-02

Mua 6 cục gôm đen SMARTKIDS ER-02 tặng 01 cục gôm trắng SMARTKIDS ER-01

Mua 6 cục gôm đen SMARTKIDS ER-03 tặng 01 cục gôm trắng SMARTKIDS ER-04

Mua 6 cục gôm trắng SMARTKIDS ER-04 tặng 01 cục gôm đen SMARTKIDS ER-03

Mua 6 cục gôm đen SMARTKIDS ER-05 tặng 01 cục gôm trắng SMARTKIDS ER-06

Mua 6 cục gôm trắng SMARTKIDS ER-06 tặng 01 cục gôm đen SMARTKIDS ER-05

Mua 6 gôm cây SMARTKIDS ER-07 tặng 01 cây gôm SMARTKIDS ER-07

Còn chờ gì nữa, hãy nhanh chân đến các nhà sách gần nhất để mang về cho mình các sản phẩm chất lượng từ nhãn hàng SMARTKIDS, một sản phẩm chất lượng của công ty BITEX.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện đang diễn ra, khách hàng có thể truy cập tại fanpage chính thức: https://www.facebook.com/vanphongphamBITEX/ hoặc gọi đến Hotline của chương trình 0901 847 000.

Nguồn: Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX)

 

Các tin khác :