Chỉ sau 6 tháng ra mắt, nhãn hiệu VPP SMARTKIDS và OFFICETEX đã đạt danh hiệu “Sản phẩm Vàng Việt Nam”

Tại buổi lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2017”, sản phẩm văn phòng phẩm SMARTKIDS và sản phẩm văn phòng phẩm OFFICETEX (thuộc quyền sở hữu của công ty BITEX) đã được vinh danh vào Top 50 Sản phẩm Vàng Việt Nam.

Vào những ngày nhộn nhịp và hối hả cuối năm 2017, buổi lễ tổng kết và trao danh hiệu cho các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ được công nhận là nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam đã diễn ra tại Ba Đình, Hà Nội. Và cũng trong sự kiện này, hai dòng sản phẩm văn phòng phẩm SMARTKIDS (sản phẩm chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên) và văn phòng phẩm OFFICETEX (sản phẩm dành cho giới văn phòng) do công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) sở hữu và phát triển thương hiệu đã đạt Top 50 sản phẩm Vàng Việt Nam 2017.

Chương trình do đơn vị Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam phối hợp với Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ - Bộ Khoa học Công nghệ tổ chức nhằm vinh danh những Nhãn hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ có chất lượng cao, uy tín với người tiêu dùng, có tính sáng tạo, đổi mới, cạnh tranh cao và thân thiện với môi trường.

Ông Nguyễn Đắc Lực – Phó tổng giám đốc công ty BITEX lên nhận cúp và bằng khen vinh danh Top 50 sản phẩm Vàng Việt NamÔng Nguyễn Đắc Lực – Phó tổng giám đốc công ty BITEX lên nhận cúp và bằng khen vinh danh Top 50 sản phẩm Vàng Việt Nam.

Để lọt vào Top 50 sản phẩm Vàng Việt Nam, các sản phẩm văn phòng phẩm và doanh nghiệp BITEX đã phải trải qua cuộc sát hạch kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá về tổng doanh thu, tổng nộp ngân sách nhà nước, những đóng góp cho cộng đồng xã hội; đặc biệt, BTC đã vô cùng quan tâm đến hệ thống quản lý chất lượng của các sản phẩm SMARTKIDS và OFFICETEX trên thị trường…

Giấy note cao cấp OFFICETEX.

Giấy note cao cấp OFFICETEX.

Bên cạnh việc đầu tư về thiết kế giàu sức sáng tạo, màu sắc chủ đạo tươi sáng, cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn Quốc tế, sản phẩm văn phòng phẩm SMARTKIDS và OFFICETEX còn được công ty BITEX đầu tư cả về một hệ thống quản lý chất lượng quy mô và chuyên nghiệp nhất.

Hai đơn cử sáng giá tham gia chương trình Sản phẩm Vàng Việt Nam 2017 chính là sản phẩm Gôm SMARTKIDS và bút sáp màu SMARTKIDS

Hai đơn cử sáng giá tham gia chương trình Sản phẩm Vàng Việt Nam 2017 chính là sản phẩm Gôm SMARTKIDS và bút sáp màu SMARTKIDS.

Được đánh giá là thương hiệu Việt Nam cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu, dòng sản phẩm văn phòng phẩm SMARTKIDS và OFFICETEX còn được “bên thứ ba độc lập” – Tập đoàn SGS (Thụy Sĩ) - kiểm tra, đánh giá và kiểm định chất lượng sản phẩm.

CEO Trần Thanh Thảo cho biết: “Giải thưởng Top 50 Sản phẩm Vàng là một kết quả vô cùng khả quan, tích cực chỉ sau 06 tháng BITEX thực hiện chủ trương mở rộng ngành hàng văn phòng phẩm. Năm 2018, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh và bổ sung thêm hơn 80 mã sản phẩm, nhằm mang đến một hệ sinh thái sản phẩm văn phòng phẩm và dụng cụ học tập đa dạng và toàn diện hơn cho học sinh, sinh viên và giới nhân viên văn phòng.”

Tầm nhìn và Sứ mệnh sản phẩm VPP SMARTKIDS

Tầm nhìn:

  • Là Công ty hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm văn phòng phẩm chất lượng để nâng cao năng lực và kỹ năng của học sinh nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp phía trước.

Sứ mệnh:

  • Đối với Khách hàng: Cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng quốc tế, mẫu mã đa dạng và giá thành phù hợp.
  • Đối với Thị trường: Không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm bằng cách áp dụng sự sáng tạo trong thiết kế và công nghệ sản xuất nhằm mang đến sản phẩm ưu việt dành cho học sinh.

 

 

Các tin khác :