Sau FAST500, PROFIT500, BITEX tiếp tục được xướng danh tại VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Sau giải thưởng FAST500, PROFIT500, chiều ngày 19/01/2018, tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội, buổi lễ công bố 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) 2017 đã diễn ra với sự tham dự của các doanh nghiệp và đại diện các cấp lãnh đạo thuộc các bộ, ban, ngành. Và cũng trong sự kiện long trọng này, Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) vinh dự được xướng danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Đây là năm thứ 11 Bảng xếp hạng VNR500 được chính thức công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm tài chính 2017.

Ông Nguyễn Đắc Lực – P. Tổng giám đốc công ty BITEX vinh dự nhận giải thưởng danh giá  VNR 500

Ông Nguyễn Đắc Lực – P. Tổng giám đốc công ty BITEX vinh dự nhận giải thưởng danh giá do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức.

 

Sau hơn 10 năm, bảng xếp hạng ghi nhận số doanh nghiệp khối tư nhân đã tăng lên gần 2,5 lần, chiếm khoảng 50% số doanh nghiệp trong bảng xếp hạng, góp phần tạo ra môi trường kinh doanh thuận lợi cho các thành phần kinh tế, đẩy mạnh cổ phần hóa, tái cơ cấu doanh nghiệp nhà nước của Chính phủ trong thời gian qua. Trong đó, BITEX vinh dự là một trong những doanh nghiệp tư nhân đã có không ít những thành tựu, góp phần tô nên những mảng sáng trên bức tranh chung của nền kinh tế Việt Nam 2017.

Thông tin chi tiết về danh sách và thứ hạng của các doanh nghiệp được đăng tải trên website: www.vnr500.com.vn

Bảng xếp hạng VNR500 được đánh giá dựa trên tiêu chí doanh thu thực tế của doanh nghiệp trong năm gần nhất, ngoài ra có xét đến thực tế và triển vọng tăng trưởng doanh thu trong các năm trước đó. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế, các chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông... cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung để đánh giá quy mô và vị thế của doanh nghiệp.

Từ giai đoạn đầu cổ phần hóa đến nay, tỷ lệ tăng trưởng doanh thu của BITEX luôn bền vững ở mức hai con số. Không chỉ được biết đến như là nhà phân phối độc quyền máy tính CASIO tại Việt Nam, từ giai đoạn quý 3, quý 4 năm 2017, BITEX chú trọng vào việc nghiên cứu để đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Công ty đã chính thức thực hiện chủ trương mở rộng ngành hàng văn phòng phẩm, đưa vào thị trường những sản phẩm văn phòng phẩm Việt mang chất lượng quốc tế, do chính công ty xây dựng và phát triển.

Trong dư âm tự hào từ thành công năm cũ và trong không khí hân hoan đón chào năm mới, BITEX tự tin để tiếp tục vươn cao và vươn xa hơn nữa trên trường trong nước và quốc tế, mở rộng và ghi danh thương hiệu trên bản đồ kinh tế thế giới.

Nguồn: Công ty Cổ Phần XNK Bình Tây (BITEX)

 

Các tin khác :