Thắng lớn tại lễ vinh danh “Thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng chất lượng Quốc gia”, SMARTKIDS khẳng định vị thế “Át chủ bài” tiềm năng của BITEX trong ngành VPP.

Sau giải thưởng Top 50 sản phẩm Vàng Việt Nam, SMARTKIDS tiếp tục thắng lớn và lọt vào Top 10 tại lễ trao giải “Thương hiệu, Sản phẩm nổi tiếng chất lượng Quốc gia” tại Hà Nội.

SMARTKIDS TIẾP TỤC THẮNG LỚN

Ngày 14/01/2018, buổi lễ vinh danh các “Thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng chất lượng Quốc gia” đã diễn ra tốt đẹp tại Hà Nội. Chương trình có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ và các bộ ngành Trung ương,… Sau một thời gian triển khai và phát động, chương trình đã thu nhận được hơn 100 bản đăng kí gửi về từ các doanh nghiệp, trong đó, công ty CP XNK Bình Tây “ra quân” với 02 sản phẩm Gôm SMARTKIDS và Bút sáp màu SMARTKIDS thuộc nhóm ngành hàng VPP dành cho học sinh, sinh viên.

H1_2

Tuy chỉ vừa ra mắt sau 06 tháng, SMARTKIDS đã đạt được khá nhiều thành tích khả quan và tích cực, trong đó có giải thưởng Top 50 sản phẩm Vàng Việt Nam, và nay là giải thưởng Top 10 Thương hiệu, Sản phẩm nổi tiếng chất lượng Quốc gia.

ZOOM CẬN CẢNH “HAI CHIẾN BINH” XUẤT SẮC TẠI LỄ TRAO GIẢI

Thuộc bộ sản phẩm văn phòng phẩm chuyên biệt được xây dựng bởi công ty XNK Bình Tây (BITEX), Bút sáp màu và Gôm SMARTKIDS là hai sản phẩm được giới thiệu sớm nhất. Các sản phẩm này đã được kiểm định là an toàn và không độc hại, không chất tạo mùi làm ảnh hưởng đến hệ hô hấp của trẻ mẫu giáo và học sinh từ 5 tuổi trở lên.

Gôm tẩy SMARTKIDS gồm có gôm trắng, gôm đen và gôm bấm tiện lợi. Ngoài các đặc tính nổi trội như không mùi, không hóa chất, an toàn và không độc hại cho trẻ em, Gôm tẩy SMARTKIDS còn được đánh giá là dòng gôm tốt, gôm sạch chỉ với vài lần tẩy mà không để lại bụi gôm, gây mất vệ sinh nơi học tập.

H2_1

Bộ sáp màu SMARTKIDS có đa dạng các sắc màu lên tới 24 màu. Màu sắc tươi sáng, tô êm trên cả giấy tập và giấy vẽ. Thân sáp hình trụ tròn, nhỏ nhắn vừa tay cầm của các bé. Mỗi cây bút chì màu sáp đều có lõi mềm, khó gãy, giúp giảm thiểu việc bút chì bị gãy ngang khi trẻ dùng lực mạnh, từ đó không làm gián đoạn sự tưởng tượng của con.

H3_1

Thân bút được bọc quanh bằng giấy bảo vệ, trên giấy thể hiện rõ màu sắc của từng cây chì sáp, giúp học sinh dễ dàng phân biệt và hình dung được màu sắc khi tô lên bức tranh. Sản phẩm gồm đa dạng từ hộp 12 màu, 18 màu đến 24 màu với các mức giá thành hợp lý.

NĂM 2018 VÀ “CUỘC DỘI BOM” VĂN PHÒNG PHẨM VỚI HƠN 80 SKU

Vào quý III và quý IV năm 2017, BITEX đã trình làng thành công 02 mặt hàng sản phẩm Gôm và Bút chì màu SMARTKIDS, năm 2018, cuộc dội bom mang tên SMARTKIDS sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết tại thị trường văn phòng phẩm Việt Nam với hơn 80 mã SKU cho các dòng hàng khác nhau.

Hiện nay, các sản phẩm SMARTKIDS đang được bày bán rộng rãi tại hệ thống các nhà sách uy tín, các công ty Sách và thiết bị trường học, và tại các showroom bán lẻ của BITEX trên toàn quốc.

                                                                                                Nguồn: Công ty CP XNK Bình Tây  

Các tin khác :