Theo dòng sự kiện U23 Việt Nam tại Asiad, hai siêu phẩm Casio fx-580VN X sẽ về tay ai?

Cổ vũ U23 Việt Nam tại đấu trường Asiad, BITEX đã tổ chức mini game dành cho các “tín đồ” toán học và yêu mến dòng máy tính khoa học Casio fx-580VN X. Theo đó, sẽ có 2 giải thưởng là 2 siêu phẩm Casio fx-580VN X dành cho 2 bạn may mắn nhất.

 

Thể lệ chương trình:
Thời gian: từ ngày 14/8/2018 đến 15h00 ngày 1/9/2018
Hình thức: Dự đoán Việt Nam sẽ lọt vào vòng thứ mấy tại giải đấu bóng đá nam Asiad 2018
Yêu cầu: Like page, share thông tin chương trình, tag tên 5 người bạn, comment dự đoán kết quả & số người dự đoán giống bạn

Số lượng thắng giải: Gồm 2 giải thưởng dành cho 2 bạn may mắn nhất. Mỗi bạn trúng giải sẽ nhận 1 chiếc Máy tính FX-580VN X trị giá 580.000VNĐ
BTC sẽ tổng hợp những bạn dự đoán đúng kết quả, thực hiện đúng yêu cầu và chọn ngẫu nhiên để trao giải.
Thời gian công bố: Sau khi kết thúc giải bóng đá nam Asiad.

Frame_FB-02

Chiếc máy tính thuộc dòng máy ClassWiz của Casio vừa trình làng có đến 521 tính năng cùng nhiều thông số hàng đầu hiện nay.

DSCF1049Casio FX-580VN X chính thức ra mắt

Casio đã chính thức trình làng một phiên bản hoàn toàn mới với tên gọi FX-580VN X. Điều được hầu hết người dùng quan tâm đó là chiếc máy tính này được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đem vào phòng thi. Tiếp theo là hàng loạt ưu điểm của FX-580VN X mà những dòng máy tính trước đây chưa từng có khiến nhiều người đứng ngồi không yên.

Siêu tốc độ

So với những dòng máy tính khoa học trên thị trường trước đó, Casio FX-580VN X có tốc độ xử lý nhanh gấp 4 lần nhờ sở hữu một bộ xử lý hiệu suất cao. Thời gian tính toán giảm xuống mức tối thiểu là tiêu chí quan trọng giúp các học sinh giải quyết tốt khâu tính toán trong các kỳ thi trắc nghiệm hiện nay. Với chiếc máy tính siêu tốc này, hành trang bước vào kỳ thi của học sinh sinh viên trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

IMG_7449

Casio FX-580VN X có tốc độ xử lý nhanh gấp 4 lần

Độ phân giải cao

Máy tính Casio FX-580VN X sở hữu màn hình LCD có độ phân giải cao vượt trội, giúp người dùng có thể dễ dàng xem các công thức và biểu tượng toán học một cách đơn giản. Độ phân giải của màn hình của FX-580VN X lên đến 192x63, tăng gấp 4 lần, hỗ trợ tăng lượng thông tin hiển thị cũng như cải thiện tính tiện dụng của sản phẩm.

fx-580VN_X_F_CY-298A_1

Màn hình LCD với độ phân giải lên đến 192x63

Bộ nhớ dung lượng lớn

Sản phẩm máy tính Casio FX 580 VNX có dung lượng bộ nhớ lớn gấp 2 lần các dòng máy trước đảm bảo tốc độ hoạt động nhanh và khả năng tính toán vượt trội. Trong những dòng máy tính được phép sử dụng trong trường học thì FX 580VNX là chiếc máy tính dẫn đầu với số lượng tính năng lên tới 521 tính năng. Máy đã bổ sung thêm nhiều chức năng tính toán cực hay mà những chiếc máy tính Casio trước đây chưa có như Giải phương trình bậc 4, Giải bất phương trình bậc 4, Giải hệ phương trình 4 ẩn, Có 4 biến nhớ Vecto, Liệt kê tối đa 45 dòng giá trị cho bảng tính TABLE, Tìm cực trị của hàm số bậc 3,…

fx-580VN_X_case_CY-298A

Đầu tư một lần nhưng giá trị sử dụng của FX-580VN X là lâu dài

 

Trợ thủ đắc lực của học sinh – sinh viên ở các kỳ thi

Mới đây, nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam - Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã có buổi ra mắt và phát ngôn chính thức về sự xuất hiện của dòng máy tính khoa học FX-580VN X. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng đặt mua tại các nhà sách và hệ thống đại lý BITEX trên toàn quốc.

Đại diện nhà phân phối BITEX chia sẻ, dòng máy này được Casio sản xuất tại Thái Lan theo tiêu chuẩn, chất lượng của Nhật Bản. Với xuất xứ như vậy, tin rằng đây sẽ là sản phẩm được người tiêu dùng nhiệt tình đón nhận. Đặc biệt,t công văn số 1568/BGD ĐT  - CNTT ngày 19/4 của Bộ Giáo dục và Đào tạo FX-580VN X được phép đưa vào phòng thi. Vì vậy, siêu phẩm này sẽ là trợ thủ đắc lực cho các thế hệ học sinh – sinh viên Việt Nam vượt qua những kỳ thi quan trọng.

Hơn nữa, độ bền của FX-58VN X còn là ưu điểm tuyệt vời để học sinh chọn sử dụng. Với Casio FX-580VN, chỉ một lần đầu tư nhưng giá trị sử dụng là lâu dài.

Các tin khác :