Quán quân mượn bạn fx-580VN X để đi thi Giải toán nhanh trên máy tính Casio

Trong niềm vui đạt giải cao kỳ thi Giải toán nhanh trên máy tính Casio cấp thành phố, cậu bé Lưu Đăng Quan chia sẻ, chính chiếc máy tính Casio fx-580VN X của bạn học đã góp phần mang đến cho em thêm một giải thưởng trong đời học sinh.

Sáng nay, Sở Giáo dục TP. HCM đã phối hợp với Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) tổ chức hội thi Giải toán nhanh trên máy tính Casio cho khối giáo dục thường xuyên và tặng thưởng cho 20  học viên đạt thành tích cao. Và ấn tượng nhất chính là quán quân Lưu Đăng Quan khi em chia sẻ về chiếc máy tính fx-580VN X mượn bạn để đi thi.

Quán quân mượn bạn Casio fx-580VN X để đi thi

Trong năm nay, cuộc thi Giải toán nhanh trên máy tính Casio cho khối giáo dục thường xuyên cấp thành phố có 66 thí sinh đến từ 16 trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục Thường xuyên trên địa bàn Thành phố HCM. Cơ cấu giải thưởng gồm 20 giải, trong đó có 2 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 10 giải khuyến khích. Trong đó, cả hai học sinh đạt giải nhất đều cho biết sử dụng máy tính khoa học Casio fx-580VN X để tham gia kỳ thi này. Đặc biệt là trường hợp của quán quân Lưu Đăng Quan, đã mượn bạn của mình chiếc máy tính Casio fx-580VN X để rèn luyện và đi thi với quyết tâm sẽ giành giải thưởng

Giai-toan-casio-1

Ông Lê Hồng Sơn (Thành ủy viên – Bí thư thành ủy – Giám đốc Sở Đào tạo & Giáo dục TP. HCM ), ông Nguyễn Xuân Dũng (Chủ tịch HĐQT Công ty BITEX) trao giải thưởng cho hai học sinh đạt giải nhất

Giai-toan-casio-2

Em Lưu Đăng Quan cùng với giáo viên dạy Toán của mình

Giai-toan-casio-3

Quan với bằng khen đạt giải Nhất cuộc thi

Vui mừng sau khi đạt thành tích cao nhất tại cuộc thi, Quan chia sẻ chiếc máy tính Casio fx-580VN X mà em đã mượn bạn đã mang về cho Quan thêm một giải thưởng giá trị trong đời học sinh. Đồng thời, Quan cho biết fx-580VN X rất tiện lợi với nhiều tính năng hấp dẫn. Ngoài ra, giáo viên bồi dưỡng Quang cũng góp lời “cô tự tin Quan đạt giải cao nên đã khuyên Quan hãy mượn bạn để đi thi giải toán Casio”.

BITEX và hơn 23 năm đồng hành cùng cuộc thi giải toán nhanh

Cuộc thi “Giải toán trên máy tính cầm tay” là cuộc thi thường niên do bộ Giáo dục & Đào tạo (GD & ĐT) tổ chức. Khởi nguồn từ cuộc thi đầu tiên do Sở GD & ĐT tổ chức vào năm 1995 tại TP.HCM. Đến năm 2001, cuộc thi chính thức được nâng lên một tầm cao mới – trở thành cuộc thi giải toán trên máy tính cầm tay cấp Quốc gia.

 

Giai-toan-casio-4

Các học sinh đạt thành tích tốt trong kỳ thi năm nay

Trong suốt thời gian đồng hành với cuộc thi, Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) – đơn vị độc quyền phân phối máy tính Casio tại Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để đem đến những kết quả tốt nhất cho cuộc thi “Giải toán trên máy tính cầm tay”, nhất là việc đầu tư, nghiên cứu để đưa ra máy tính khoa học fx-580VN X dành riêng cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Giải toán trên máy tính cầm tay là sân chơi khoa học bổ ích cùng nhiều kỹ năng thực tiễn cho các học sinh mà không tạo ra bất kỳ một áp lực nào, ngoài ra, còn giúp giáo viên đổi mới phương pháp dạy học các môn tự nhiên, phát triển ươm mầm tài năng toán học…

 

Các tin khác :