BITEX lần thứ 2 đưa ngành hàng Smartkids, B.bag tài trợ chính Nét vẽ xanh XXII

Với mong muốn tiếp “lửa” đam mê vẽ của các bạn học sinh, BITEX đã đưa các ngành hàng chất lượng cao là Smartkids, B.bag làm Nhà tài trợ chính hội thi Nét vẽ xanh lần thứ XXII.

Hội thi Nét vẽ xanh do Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cùng Thư viện Khoa học Tổng hợp Thành phố và các phòng ban chức năng phối hợp tổ chức.

Đây là lần năm thứ 2 liên tiếp mà Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đưa ngành hàng Văn phòng phẩm Smartkids (dành cho học sinh, sinh viên) và Cặp, balo B.bag đồng hành cùng hội thi Nét vẽ xanh để mang lại niềm vui, cơ hội cho các em được thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng hội họa trên ghế nhà trường. Từ đó ươm mầm cho tài năng của các em được tỏa sáng.

bitex-tai-tro-chinh-net-ve-xanh-lan-thu-xxii

Bà Trần Thanh Thảo – Tổng giám đốc BITEX phát hiểu tại Nét vẽ xanh XXI

Theo đó, BITEX sẽ đồng hành, tài trợ chính bao gồm hiện kim và quà tặng cho các điểm thi sơ khảo (21 quận, huyện), vòng chung khảo cấp thành phố. Hội thi năm nay thu hút lên tới hơn 30,000 thí sinh thuộc toàn bộ các cấp học sinh, đối tượng: mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trường chuyên biệt và khiếm thị.

Các em học sinh có thể đăng ký dự thi tại các quận/huyện hoặc đăng ký trên trang online Nét vẽ xanh. Tại các quận/huyện sẽ tổ chức tập trung vòng sơ khảo. Ban tổ chức sẽ chấm điểm và chọn thí sinh đủ tiêu chuẩn thi vào vòng chung khảo cấp thành phố. Các thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích lần thứ XXI; các em  khiếm thị, trẻ ở các mái ấm, nhà mở và trường chuyên biệt được đặt cách vào vòng thi chung khảo cấp TP, không phải qua vòng sơ khảo.

Các em thí sinh có thể vẽ về mọi chủ đề, phản ánh cuộc sống, mơ ước, hoạt động học tập, vui chơi… phù hợp với thế giới tuổi thơ. Thể loại vẽ có thể trên giấy A3, vẽ trên bình gốm, vẽ tranh cá nhân trên khung vải bố và vẽ tranh tập thể trên khung vải bố.

san-pham-bitex-web

Thí sinh đạt giải sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị từ BITEX

Ngoài quà tặng của Ban tổ chức thì các em đạt giải sẽ nhận được các phần quà có giá trị và ý nghĩa từ BITEX.  Bà Trần Thanh Thảo - Tổng giám đốc Công ty BITEX cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được trở thành nhà tài trợ chính cuộc thi Nét vẽ xanh lần thứ XXII. Hoạt động này không chỉ giúp chúng tôi chắp cánh khả năng sáng tạo, ước mơ hội họa mà còn là cơ hội để được hiểu thêm về nhu cầu của các em. Đó là một trong những cơ sở để chúng tôi cho ra đời nhiều dòng văn phòng phẩm, cặp, balo chất lượng cao nhất phù hợp với nhu cầu và mong muốn của thế hệ học trò Việt”.

Ngoài ra, BITEX cũng là doanh nghiệp đã hơn hơn 24 năm qua “Hợp tác triển khai chương trình hỗ trợ hoạt động thực hành giải toán trên máy tính cầm tay” cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo. Và phối hợp tổ chức cuộc thi “Giải toán trên máy tính cầm tay” trong suốt 18 năm liên tiếp.

Để tiếp thêm “lửa” và truyền cảm hứng đam mê hội họa được lan tỏa, BITEX sẽ tổ chức cuộc thi bình chọn các tác phẩm của thí sinh vào vòng chung khảo. Hãy cùng theo dõi và bình chọn cho các thí sinh ngay TẠI ĐÂY.

 

  • Xem thêm:

Nhãn hàng SMARTKIDS đồng hành cùng Hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ 21

Nét Vẽ Xanh 2018 chọn SMARTKIDS để gửi 'vàng'

Hơn 400 thí sinh đạt giải hội thi Nét vẽ xanh lần thứ 21

20 thí sinh đạt thưởng Giải toán trên máy tính Casio khối GDTX TP. HCM

Các tin khác :