Smartkids nhận giải thưởng Top 10 “thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” 2018

Sáng ngày 23/12/2018, Văn phòng phẩm Smartkids đã xuất sắc được vinh danh vào Top 10 “thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” 2018 tại nhà hát Bến Thành (quận 1, TP.HCM).

Chương trình khảo sát & truyền thông “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2018” do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam,… phối hợp cùng các cơ quan, hữu quan tổ chức.

smartkids-thuong-hieu-dan-dau-viet-nam

Ông Nguyễn Đắc Lực – Phó Giám đốc BITEX lên nhận thưởng

Buổi trao giải được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, thương hiệu xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam dưới sự bình chọn của người tiêu dùng. Văn phòng phẩm Smartkids (chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên) – một thương hiệu của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) được vinh danh vào vị trí Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” 2018 để thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực của thương hiệu trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

smartkids-nhan-giai-thuong-thuong-hieu-dan-dau-viet-nam

Văn phòng phẩm Smartkids khác với các hãng văn phòng phẩm khác trên thị trường. Smartkids tập hợp “hệ sinh thái” các loại văn phòng phẩm dành riêng cho học sinh, sinh viên như: bút máy, màu vẽ, đất nặn, bút chì, chuốt bút chì, keo hồ, bút sáp màu, gôm tẩy, bút lông màu, bút lông kim... với đa dạng chủng loại, màu sắc, mẫu mã. Đến với Smartkids, người dùng có thể chọn cho mình những dụng cụ học tập phù hợp với sở thích, nhu cầu.

Ngoài đa dạng mẫu mã, Smartkids còn đề cao đến chất lượng sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm Smartkids trước khi ra mắt thị trường luôn được bên thứ 3 độc lập, khách quan là Tập đoàn SGS (Thụy Sĩ) kiểm định chất lượng sản phẩm.

smartkids--nhan-giai-thuong-thuong-hieu-dan-dau-viet-nam

Tùy từng đặc thù cấu tạo và chức năng sử dụng, mỗi dòng sản phẩm của Smartkid sẽ áp dụng một tiêu chuẩn cụ thể khác nhau như: Tiêu chuẩn châu Âu EN 71 (an toàn đồ chơi trẻ em) bao gồm:  EN 71-1: an toàn liên quan đến cơ lý, EN 71-2: yêu cầu chống cháy, EN 71-3: yêu cầu về giới hạn các kim loại hòa tan và giới hạn tối đa các chất độc hại, EN 71-9: yêu cầu hợp chất hữu cơ; ASTM (tiêu chuẩn dán nhãn cho các sản phẩm mỹ thuật về nguy hại sức khỏe mãn tính); QCVN3:2009/BKHCN (tiêu chuẩn an toàn đồ chơi trẻ em của Bộ Khoa học – Công Nghệ); Reach (tiêu chuẩn quy định hóa chất của Châu Âu)…

Chính sự đầu tư nghiêm túc để mang đến một sản phẩm cho thế hệ trẻ Việt nhưng theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, Văn phòng phẩm Smartkids ngày càng chinh phục được lòng tin, niềm tin yêu trong lòng người tiêu dùng.

Minh chứng là văn phòng phẩm Smartkids đã có hệ thống đại lý, nhà phân phối, các siêu thị, văn phòng phẩm… phủ rộng khắp cả nước. Và nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nước, quốc tế như: TOP 10 “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2018”,  top 10 “Thương hiệu, Sản phẩm nổi tiếng chất lượng Quốc gia”, “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2017”

 

  • Xem thêm:

>>> Smartkids mang đến dụng cụ học tập theo tiêu chuẩn châu Âu

>>> Học mẹ Nhật chọn văn phòng phẩm cho con

Các tin khác :