BITEX tăng thời hạn bảo hành máy tính Casio chính hãng lên 5 năm

Để nâng cao chế độ hậu mãi cũng như khẳng định chất lượng sản phẩm của máy tính Casio, BITEX đã tăng chế độ bảo hành lên 5 năm.

Theo đó, từ ngày 02/01/2019, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) – Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam đã ban hành quyết định tăng thời hạn phiếu bảo hành đặc biệt từ 2 năm lên đến 5 năm cho cho 9 model máy tính Casio sau: mx-120B, dx-120B, ax-120B, mj-120D Plus, fx-500MS, fx-570MS, fx-570VN Plus, fx-580VN X.

thay-doi-phieu-bao-hanh-5-nam

Phiếu bảo hành mới của 9 model máy tính Casio

Hiện nay các dòng máy tính Casio khi bán ra sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của hãng là 2 năm. Tuy nhiên, với chương trình ưu đãi này, khách hàng sẽ có cơ hội hưởng chế độ bảo hành chính hãng lên tới 5 năm. Thông qua chương trình, BITEX tiếp tục khẳng định sẽ mang đến một chính sách hậu mãi tốt nhất, đề cao tối đa sự hài lòng và lợi ích cho những khách hàng yêu mến, tin dùng thương hiệu máy tính Casio của Nhật Bản. Đây là thương hiệu có chính sách bảo hành lâu nhất, sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Không chỉ mang đến thị trường sự đa dạng của các dòng máy tính cầm tay với thiết kế đột phá, kiểu dáng phù hợp với từng đối tượng, máy tính Casio nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao, vô cùng bền bỉ vượt thời gian.

thong-bao-thay-doi-phieu-bao-hanh-5-nam

Chương trình chỉ áp dụng cho 9 model, còn các sản phẩm khác chế độ bảo hành 2 năm

Trong đó, 5 dòng máy tính chủ lực: Casio MX-120B, Casio GX-120B, Casio DX-120B, Casio AX-120B, Casio MJ-120D plus được biết đến những dòng máy “đàn anh” nhưng luôn giữ vững vị thế đến hôm nay vẫn được khách hàng tin dùng và lựa chọn. Bộ 5 này tập hợp những tính năng cơ bản mà bất cứ ai cũng cần, nhất là giới kế toán, tài chính, kinh doanh.

Còn 4 model máy tính khoa học dành cho học sinh, sinh viên: Casio fx-500MS, Casio fx-570MS, Casio-fx-570VN Plus, Casio fx-580VN X đã được Bộ Giáo dục & Đào tạo cho phép mang vào phòng thi và đang giữ vị thế thống trị trên thị trường.

Chính vì vậy, để khẳng định một lần nữa chất lượng sản phẩm và chế độ tri ân khách hàng cho 9 model máy tính Casio bán chạy nhất của BITEX.

Được biết, sau chương trình này, BITEX sẽ thực hiện nhiều chính sách hậu mãi khác dành cho máy tính Casio.

Mọi chi tiết về bảo hành máy tính Casio, bạn có thể tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để biết thêm chi tiết.

 

Xem thêm:

Hệ thống bảo hành máy tính Casio chính hãng

Tổng hợp clip hướng dẫn giải toán trên Máy tính Casio fx-580VN X

Đồng loạt giảm giá “khủng” nhân dịp khai trương thương mại điện tử BITEXSHOP

Các tin khác :