BITEX tổ chức Hội Nghị Khách Hàng 2019 khu vực miền Nam

Ngày 5/3/2019, tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) tổ chức Hội Nghị Khách Hàng với chủ đề “Gắn kết hợp tác, chia sẻ thành công”. Chương trình đã diễn ra thành công, quy tụ gần 200 nhà phân phối, đại lý đến tham dự.

Tham dự Hội Nghị Khách Hàng năm nay có ban Giám đốc BITEX, ông Ông  Shingo Yamaga -  Đại diện Casio Nhật Bản, ông Daster Lai - đại diện Tập đoàn SGS và các đại lý, nhà phân phối khu vực phía Nam.

NTAI0253Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT BITEX phát biểu tại Hội nghị

Tại sự kiện, thay mặt Công ty BITEX, ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT đã gửi lời cảm ơn tới chân thành đến Quý đối tác, nhà phân phối, đại lý, khách hàng đã đồng hành, tin tưởng, ủng hộ cùng Công ty trong suốt quá trình sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu. Và Ông cũng cam kết với khách hàng là trong thời gian sắp tới sẽ cho ra đời nhiều chương trình khuyến mãi, truyền thông cùng chính sách ưu đãi, hỗ trợ bán hàng với tinh thần cùng hợp tác, sẻ chia để thành công. Sự thành công của Quý khách hàng chính là sự thành công của BITEX.

Trong năm qua đã đánh dấu mốc quan trọng khi BITEX nâng cao chế độ hậu mãi cho khách hàng như tăng chế độ bảo hành máy tính Casio lên 5 năm, tăng cường các hoạt động chống giả, cho ra đời 500 mã sản phẩm mới chất lượng thuộc thương hiệu văn phòng phẩm Smartkids, Officetex; cặp, balo B.bag. Đặc biệt cho ra đời “siêu phẩm” máy tính Casio fx-580VN X.

Trong năm 2018, đã có rất nhiều đại lý, nhà phân phối đã đóng góp vượt bậc giúp “con thuyền” BITEX tăng tốc nhanh chóng, vượt mục tiêu đề ra. Chính vì vậy, trong hội nghị lần này BITEX đã tổ chức tri ân, vinh danh các “khách hàng tiêu biểu năm 2018”.

NTAI0359Rất đông “khách hàng tiêu biểu năm 2018” được BITEX vinh danh

Nhờ các nhà phân phối, đại lý, khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng lòng nên trong năm qua đã góp phần đưa máy tính Casio tăng trưởng gần 20%, ngành hàng văn phòng phẩm Smartkids, Officetex tăng tưởng vượt bậc lên 165%. Và năm thứ 2 liên tiếp, BITEX lọt Top 500 “Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam”.

Đặc biệt, tham dự hội nghị lần này có 2 đối tác vô cùng quan trọng của BITEX đó là Hãng Casio Nhật Bản và Tập đoàn SGS (Thụy sĩ).

NTAI0321

Ban giám đốc BITEX tặng hoa cám ơn dành cho đại diện tập đoàn SGS và Casio Nhật Bản

Phát biểu tại Hội nghị, ông Shingo Yamaga -  Đại diện Casio Nhật Bản đã bày tỏ rất vui mừng khi được gặp gỡ các nhà phân phối, đại lý – những người đã làm cầu nối suất sắc đưa máy tính Casio đến tay người tiêu dùng. “BITEX luôn là công ty đạt doanh số vượt cả mong đợi của Casio. Đồng thời, chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn BITEX về những hoạt động cộng đồng, nhất là những hoạt động về giáo dục tại Việt Nam trong hơn 20 năm qua thông qua cuộc thi “Giải toán máy tính Casio”, nhờ đó không chỉ giúp Casio gắn liền với trường học tại đất nước các bạn mà còn giúp thương hiệu của chúng tôi có được tình yêu của người dân Việt Nam”, ông Shingo Yamaga chia sẻ.

Còn ông Daster Lai - đại diện Tập đoàn SGS cũng rất vinh hạnh khi được trở hành đối tác thân thiết với Công ty BITEX. Tập đoàn SGS là một đơn vị độc lập sẽ kiểm định, cấp giấy chứng nhận cho Văn phòng phẩm Smartkids và Officetex. Ngay tại hội nghị, ông đã phát biểu: “Qua các năm, chất lượng Văn phòng phẩm SmartkidsOfficetex ngày càng được nâng lên. Đặc biệt, trong năm 2017 và 2018, chúng tôi vô cùng bất ngờ và khâm phục khi văn phòng phẩm Smartkids, Officetex tăng vụt về mã sản phẩm trong khi tiêu chuẩn chất lượng vẫn đảm bảo đạt chuẩn”. 

Sau chương trình Hội nghị, toàn thể Quý khách hàng đã dùng bữa tiệc thân mật cùng ban Giám đốc BITEX trong không khí vô cùng đầm ấm, thân thiết. BITEX còn tổ chức các trò chơi vui nhộn như đuổi hình bắt chữ, bốc thăm trúng thưởng… với những phần quà có giá trị để tạo niềm vui cũng như tri ân khách hàng tới tham dự.

NTAI0581

Rất nhiều khách hàng nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị

Chương trình Hội Nghị Khách Hàng phía Nam đã diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp. Qua Hội nghị BITEX cũng đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ Quý khách hàng để trong thời gian tới xây dựng được những chính sách tốt hơn cho khách hàng.

Đã 26 năm BITEX giữ vững vị trí Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam và tròn 3 năm, BITEX cho ra đời thương hiệu riêng: B.bagSmartkids – và Officetex. Cũng chừng ấy thời gian, BITEX đã nhận được sự đồng hành, tin tưởng, ủng hộ từ Quý đối tác, Nhà phân phối, đại lý và khách hàng. Đó là động lực để BITEX vượt qua những khó khăn, thách thức trong bối cảnh ngành hàng đang có nhiều biến động.

Với chiến lược đầu tư lâu dài, ngoài cho ra đời sản phẩm chất lượng, BITEX đã và đang xây dựng một chuỗi kinh doanh bền vững mang lại giá trị hậu mãi để chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và hiệu quả nhất.

Sau đây là một số hình ảnh Hội nghị khách hàng miền Bắc của BITEX:

 

Xem thêm:

Lãnh đạo Tập đoàn Casio Nhật Bản tới thăm BITEX Group

BITEX tập huấn sử dụng máy tính Casio cho cửa hàng trưởng Fahasa Nguyễn Huệ

Đầu năm mới, BITEX gặp gỡ nhà phân phối chợ sỉ tại TP. HCM

Các tin khác :