MUA MÁY TÍNH CASIO-BITEX TRÚNG XE AIR BLADE

Chào mừng năm học mới 2012-2013, Bitex thực hiện chương trình khuyến mãi "Mua máy tính CASIO-BITEX trúng xe AIR BLADE" dành cho người tiêu dùng.  Chương trình được áp dụng trên phạm vi toàn quốc dành cho tất cả các dòng máy tính CASIO chính hãng có dán tem chống giả CASIO. Để tham gia chương trình, quý khách hàng có thể đăng ký dự thưởng online hoặc tham gia bằng phiếu thăm trúng thưởng tại các siêu thị, nhà sách lớn. Chi tiết chương trình, xin vui lòng xem bên dưới.

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH: MUA MÁY TÍNH CASIO – BITEX TRÚNG XE AIR BLADE

 Nhằm tri ân khách hàng trong suốt 20 năm qua đã tin dùng sản phẩm máy tính Casio chính hãng do Công ty CP XNK Bình Tây - Bitex phân phối. Đồng thời để chào mừng năm học mới 2012-2013, Bitex sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng.

1.      Tên chương trình KM: Mua máy tính Casio – Bitex trúng xe Air Blade

2.      Thời gian áp dụng: từ 01/08/2012 – 31/10/2012

3.      Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

4.      Điều kiện áp dụng: Áp dụng cho tất cả người tiêu dùng khi mua máy tính Casio chính hãng do Bitex phân phối độc quyền tại Việt Nam. Máy tính Casio chính hãng là máy tính có dán tem chống giả của Casio với các đặc điểm: có logo Casio, logo Bitex và khi chiếu đèn laser vào tem sẽ xuất hiện chữ OK trên mặt phẳng vuông góc đối diện và trên thân máy tính phải có in số serial

5.      Hình thức khuyến mãi: Bốc thăm trúng thưởng

6.      Cách thức tham gia:

Khi mua bất kỳ máy tính Casio chính hãng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách hàng có thể tham gia chương trình bằng cách yêu cầu người bán hàng cung cấp phiếu thăm, sau đó điền đầy đủ thông tin và bỏ vào thùng phiếu. Trường hợp tại điểm bán hàng hết hoặc không có phiếu thăm, quý khách hàng có thể tham gia chương trình bằng cách đăng ký online tại website www.bitex.com.vn

7.      Các quy định khác

- Phiếu thăm hợp lệ phải điền đầy đủ thông tin trên phiếu.

- Thời gian bốc thăm trúng thưởng: 16/11/2012

- Địa điểm bốc thăm trúng thưởng: 110-112 Hậu Giang, P.6, Q.6, Tp.HCM

- Cách thức xác định trúng thưởng: các giải thưởng sẽ được bốc thăm với sự chứng kiến của đại diện cơ quan ban ngành liên quan, báo chí, khách hàng và nhân viên công ty. Phiếu thăm được bốc theo thứ tự từ giải thấp đến giải cao tại buổi lễ bốc thăm vào ngày 16/11/2012.

- Thời hạn tiếp nhận thông báo trúng thưởng từ khách hàng trúng thưởng: trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả trên website: www.bitex.com.vn, chi nhánh công ty Bitex tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

- Địa điểm trao thưởng: Chi nhánh công ty CP XNK Bình Tây - 110-112 Hậu Giang, P6, Q6, Tp.HCM.

- Cách thức trao giải:

·         Giải Đặc biệt, Giải Nhất & Giải Nhì: trao tại địa chỉ 110-112 Hậu Giang, P6, Q6, Tp.HCM.

·        Giải Ba & Giải Khuyến khích: trao tại địa chỉ 110-112 Hậu Giang, P6, Q6, Tp.HCM. Đối với khách hàng ở xa Công ty Bitex sẽ chuyển giải thưởng cho khách trúng thưởng qua đường bưu điện, sau khi khách hàng chuyển toàn bộ hồ sơ nhận thưởng cho công ty bằng đường bưu điện.

- Khi đến nhận giải thưởng, người trúng thưởng phải mang theo:

·         Máy tính đã mua trong thời gian khuyến mãi có số Serial trùng với trên phiếu thăm trúng giải. Máy tính phải có dán tem chống giả chính hãng Casio-Bitex do công ty Bitex phân phối.

·         CMND (nếu có), hộ khẩu

·         Phần phiếu thăm khách hàng giữ lại (không áp dụng cho khách hàng đăng ký online)

·         Phiếu bảo hành (phiếu bảo hành phải có ghi thời gian mua hàng).

- Thời hạn kết thúc trao thưởng: đến hết ngày 16/12/2012

8.      Trách nhiệm thông báo:

- Thông tin chi tiết của chương trình khuyến mại được đăng tại website www.bitex.com.vn và được in trong tờ rơi tại các nhà sách.

- Kết quả bốc thăm trúng thưởng sẽ được đăng tại website www.bitex.com.vn.

9.      Các qui định khác:

- Nhân viên công ty, nhân viên đại lý và người nhà của nhân viên công ty không được quyền tham dự chương trình khuyến mại.

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu mọi chi phí liên quan đến việc nhận thưởng như chi phí đi lại, ăn ở và thuế thu nhập không thường xuyên.

-  Tất cả các giải thưởng đều không được quy đổi thành tiền mặt.

-  Công ty CP XNK Bình Tây hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý in ấn, tính chính xác của phiếu tham dự và đưa phiếu vào lưu thông trong chương trình khuyến mãi.

-  Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình khuyến mãi Công ty CP XNK Bình Tây sẽ trực tiếp đứng ra giải quyết.

-  Công ty CP XNK Bình Tây có quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng để phục vụ cho chương trình quảng cáo thương mại mà không phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.

Các tin khác :