Những hình ảnh ấn tượng từ tiệc tất niên Bitex 2012

Ngày 19/1/2013, công ty Bitex đã long trọng tổ chức tiêc Tất Niên cho toàn thể cán bộ công nhân viên công ty và khách hàng của Bitex  tại khách sạn Equatorial.

 

 

Tham dự tiệc Tất niên của Bitex có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo chính quyền tỉnh Long An, cựu lãnh đạo Bitex, gần 500 quý đối tác, khách hàng và cán bộ công nhân viên công ty. Chương trình tất niên với chủ đề “ Tết 2013 – Hội tụ để vươn xa ” đã diễn ra trong không khí ấm áp, trang trọng và đầy tình thân hữu. Toàn thể Bitex và khách hàng thân quý cùng nhau họp mặt, điểm lại chặng đường 2012 đã đi qua và hướng về hành trình 2013 đang đến.

Sân khẩu với chủ đề “ Tết 2013 – Hội tụ để vươn xa”

Nhìn lại một năm đã đi qua, ông Nguyễn Xuân Dũng – Tổng giám đốc  kiêm Chủ tịch HĐQT chia sẻ với khách hàng về những khó khăn chung do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế cũng như những thách thức riêng mà Bitex đã gặp phải. Nhưng vượt trên tất cả, mối quan hệ hợp tác thân hữu giữa Bitex và quý khách hàng vẫn được thắt chặt và phát triển lên một tầm cao mới.

Kết thúc năm 2012 sóng gió, Bitex vẫn cán đích với mức tăng trưởng trên 10%, giữ vững uy tín thương hiệu trong nước và tạo hiệu ứng tích cực tại thị trường nước ngoài khi được chọn là đơn vị duy nhất báo cáo kinh nghiệm tại Hội nghi Giáo dục Casio toàn cầu. Ngoài ra, 2012 là năm mà Bitex tích cực triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng và được các đại lí, cửa hàng, người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình.

Tất niên bitex 2012

MC Quỳnh Hương phỏng vấn lãnh đạo Bitex về những hoạt động trong năm 2012 và định hướng phát triển năm 2013

Phát biểu về định hướng trong năm 2013, Tổng giám đốc Bitex cam kết sẽ tiếp tục xây dựng những chương trình gia tăng quyền lợi cho khách hàng, đặc biệt là kế hoạch hợp tác cùng Casio Nhật Bản để đưa ra những sản phẩm mới, phù hợp cho thị trường Việt Nam.

Đúng như những chia sẻ của Tổng giám đốc, ngay trong lễ tất niên, lãnh đạo công ty đã trao chìa khóa cho các khách hàng trúng thưởng chương trình “Mua máy tính Casio-Bitex trúng xe AirBlade” – một trong những chương trình chăm sóc khách hàng tiêu dùng nổi bật năm 2012.

Sau lễ trao giải, nghi thức khai rượu champagne đã diễn ra trang trọng với sự tham gia của đại diện lãnh đạo địa phương, khách hàng miền Bắc, khách hàng chợ sỉ và nhà phân phối. Trong tâm thế lắng nhìn lại một năm đã trôi qua để hướng về tương lai sắp tới, Bitex và các đối tác, khách hàng cùng chúc nhau một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý.

Một số hình ảnh trong lễ Tất niên 2012 của Bitex:

Màn trống hội hoành tráng khai mạc chương trình

Xem Clip :

Tất niên bitex 2013

Tiết mục “Rồng thiêng hội tụ” như một món quà tri ân mà Bitex gửi tới khách hàng

Xem Clip :

 

Màn múa tương tác “Vươn xa” với clip phim ngắn “bật mí” nguyên nhân  sự thành công của máy tính Casio tại thị trường Việt Nam

Xem Clip :

 

Tất niên Bitex 2013

Nụ cười tươi rói trên môi những khách hàng trúng thưởng xe gắn máy được nhận quà do chính tay TGĐ Bitex trao tặng

Khách hàng và Bitex cùng nâng ly chúc nhau một năm mới an khang – thịnh vượng

Tất niên Bitex 2013

Chương trình bốc thăm may mắn để chọn giải thưởng cho các khách hàng tham dự

Một trong những phần thưởng dành cho khách hàng: TV Samsung màn hình LED 32 inches

Và đây là người may mắn trúng giải

Tiếp theo chương trình là các tiết mục văn nghệ  mừng xuân Quý Tỵ do đoàn văn nghệ Bitex thực hiện

Quý khách có thể xem thêm hình về sự kiện tất niên 2012 tại đây

Các tin khác :