Casio khẳng định Bitex là nhà phân phối độc quyền máy tính Casio chính hãng

Ngày 15/05/2013, hãng Casio có công văn chính thức gửi đến người tiêu dùng Việt Nam khẳng định Bitex là nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam.

Bắt đầu nhập khẩu và phân phối những chiếc máy tính cầm tay nhãn hiệu Casio đầu tiên từ năm 1992, cho đến nay, Bitex là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được Casio tin tưởng và ký hợp đồng phân phối độc quyền các sản phẩm máy tính Casio. Hiện nay, tất cả các máy tính Casio chính hãng nhập khẩu vào Việt Nam đều phải thông qua Bitex. Vì vậy, người tiêu dùng chỉ cần chọn mua đúng máy tính Casio của Bitex là hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, khi mua máy tính Casio do Bitex phân phối, người tiêu dùng còn được tham gia các chương trình khuyến mãi và được hưởng dịch vụ bảo trì, bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng trong vòng 2 năm kể từ ngày mua máy.

Giấy chứng nhận Bitex là nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam (bản Tiếng Anh)

 

 

Giấy chứng nhận Bitex là nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam (bản dịch Tiếng Việt )

Trên thị trường hiện nay, mặt hàng máy tính Casio đang bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Người tiêu dùng cần cảnh giác trước các thủ đoạn tinh vi của các đối tượng làm giả, làm nhái máy tính bằng cách kiểm tra các đặc điểm kỹ thuật của tem chống giả. Từ ngày 15/03/2009, tất cả máy tính Casio chính hãng đều được dán 1 loại tem chống giả duy nhất với các đặc điểm như bên dưới.

Để hỗ trợ người tiêu dùng trong việc nhận biết hàng giả, NPP Bitex đã cung cấp rộng rãi các thông tin kỹ thuật để nhận biết tem chống giả Casio chính hãng tại các điểm bán hàng Casio, trên website Bitex và trực tiếp trên tờ hướng dẫn kiểm tra tem chống giả được tặng kèm mỗi máy tính được bán ra.

Tờ hướng dẫn kiểm tra tem chống giả Casio

Mặc dù Bitex đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng tích cực thực hiện công tác tuyên truyền giúp người tiêu dùng cảnh giác trước các thủ đoạn làm giả, làm nhái sản phẩm máy tính giả, vẫn còn rất nhiều kẻ đơn vị kinh doanh, vì lợi nhuận thúc đẩy đã tiếp tay với các hoạt động buôn bán, vận chuyển hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng trực tiếp tới quyền lợi của người tiêu dùng.

Máy tính Casio giả với bo mạch và linh kiện được gia công bằng tay rất thô sơ

Để đảm bảo mua đúng máy tính Casio chính hãng, người tiêu dùng nên tìm mua tại các cửa hàng, đại lí có uy tín, hoặc Hệ thống đại lý máy tính Casio – Bitex.

Các bạn có thể kiểm tra thông tin "Bitex nhà phân phối độc quyền Máy tính Casio tại Việt Nam" theo địa chỉ này: Website Casio Toàn Cầu http://www.casio-intl.com/asia-mea/en/support/sales/calc/

Các tin khác :