Thể lệ CTKM: Mua Casio fx-570VN PLUS trúng Smartphone

Chào đón năm học mới năm 2013 và nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm máy tính học sinh mới Casio fx-570VN PLUS, công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (Bitex) thực hiện chương trình khuyến mãi “Mua máy tính Casio fx-570VN PLUS trúng Smartphone” dành cho người tiêu dùng khi mua máy tính mới Casio fx-570VN PLUS.

 

Để giúp người tiêu dùng  dễ dàng hiểu và tham gia chương trình, Bitex xin thông báo đến tất cả Quý khách hàng những thông tin về thể lệ tham gia chương trình khuyến mãi như sau:

Tên chương trình khuyến mại: Mua Casio fx-570VN Plus trúng Smartphone

1.      Thời gian áp dụng: Đến hết ngày 12/10/2013.

2.      Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

3.      Đối tượng tham gia chương trình: Áp dụng cho tất cả người dùng khi mua sản phẩm máy tính Casio fx-570VN PLUS do công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây phân phối.

Máy tính đủ điều kiện tham gia bốc thăm trúng thưởng: Phải còn dán tem chống giả Casio chính hãng (Tem chống giả Casio chính hãng có các đặc điểm sau: có logo Casio, logo Bitex và khi chiếu đèn laser vào tem sẽ xuất hiện chữ OK trên mặt phẳng vuông góc đối diện và trên thân máy tính phải có in số serial trùng với số serial trên phiếu bảo hành)

4.      Hình thức khuyến mại: Bốc thăm trúng thưởng

5.      Cách thức tham gia:

Người tiêu dùng khi mua bất kỳ máy tính Casio fx-570VN PLUS trong thời gian khuyến mãi được quyền tham gia chương trình bốc thăm khuyến mãi. Với mỗi máy tính, người tiêu dùng chỉ chọn 1 trong  2 hình thức tham gia dưới đây

Cách 1Đăng ký tham gia chương trình bằng tin nhắn ( 500 đ ): Soạn tin nhắn tham gia chương trình tới đầu số 8069 theo cú pháp:

BITEX [khoảng cách] Số CMND  [khoảng cách] Mã số sản phẩm

(Mã số sản phẩm: Là 4 hoặc 5 chữ số cuối cùng (sau dấu gạch nối_) tại dòng thứ 2 của dãy số serial in trên phiếu bảo hành và trên thân máy tính)

Ví dụ: Với chiếc máy tính Casio fx-570VN PLUS có số serial như dưới đây

Soạn tin nhắn: BITEX 123456789 04901 gửi 8069

-         Sau khi khách hàng nhắn tin tham gia về tổng đài tin nhắn 8069 thì hệ thống sẽ tự động trả lời bằng 1 trong các nội dung sau:

·         Trường hợp khách hàng nhắn tin đúng cú pháp đăng ký và đủ số ký tự của mã sản phẩm:

Cảm ơn bạn đã đăng ký tham gia chương trình rút thăm may mắn khi mua máy tính CASIO fx-570VN Plus. Kết quả sẽ được công bố ngày 18/10/2013 tại www.bitex.com.vn

·         Nếu khách hàng nhắn tin sai cú pháp đăng ký sẽ nhận được tin nhắn thông báo sai cú pháp:

Tin nhắn đăng ký tham gia chương trình rút thăm may mắn dành cho khách hàng mua máy tính CASIO của bạn bạn chưa đúng. Liên hệ 08.39699999-219 để được hướng dẫn

Cách 2

Đăng ký tham gia qua website bitex.com.vnĐiền đầy đủ thông tin cần thiết vào các form yêu cầu trên trang Đăng ký Online tại đây:

Trang Đăng ký Online trên website bitex.com.vn

-         Người tiêu dùng cần đăng ký đầy đủ:

o   Điền đầy đủ họ tên vào phần “Họ Tên”

o    Điền đầy đủ số điện thoại vào phần “Số điện thoại”

0   Điền đầy đủ Địa chỉ Email

o   Điền đầy đủ số Chứng Minh Nhân Dân vào phần “Số CMND”

o   Điền dòng thứ 2 của dãy số Serial được in trên thân máy (Ví dụ mô tả phía trên)

Lưu ý: Danh sách khách hàng đăng ký dự thưởng sẽ được Bitex công bố công khai trên Website www.bitex.com.vn sau ngày 12/10/2013 và trước ngày bốc thăm trúng thưởng

6.      Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

 

-         Các giải thưởng sẽ được bốc thăm một lần vào ngày 18/10/2013

-         Địa điểm bốc thăm trúng thưởng: 110 – 112 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6

-         Cách thức xác định trúng thưởng: các giải thưởng sẽ được bốc thăm với sự chứng kiến của đại diện cơ quan ban ngành liên quan, báo chí, khách hàng và nhân viên công ty. Phiếu thăm được bốc theo thứ tự từ giải thấp đến giải cao tại buổi lễ bốc thăm vào ngày 18/10/2013.

-         Thời hạn tiếp nhận thông báo trúng thưởng từ khách hàng trúng thưởng: trong vòng 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả trên website: www.bitex.com.vn, chi nhánh công ty Bitex tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh.

-         Khi đến nhận giải thưởng, người trúng thưởng phải mang theo:

1.      Chứng minh nhân dân (bản chính)

2.      Máy tính Casio chính hãng có số serial trùng với số serial trúng giải và phải còn tem chống giả Casio-Bitex

 7. Trách nhiệm thông báo:

-       Thông tin chi tiết của chương trình khuyến mại được đăng tại website www.bitex.com.vn,  được in trong các ấn phẩm quảng cáo (tờ rơi, băng rôn, poster…) và các phương tiện truyền thông đại chúng.

-         Kết quả bốc thăm trúng thưởng sẽ được đăng tại website www.bitex.com.vn, ít nhất một phương tiện thông tin đại  chúng,  tại  Trụ sở,  các  Chi  nhánh  và  Văn phòng đại diện, phân phối  của  Công ty trên toàn quốc.

8.      Các quy định khác

-        Người tiêu dùng tham dự hợp lệ là khách hàng mua sản phẩm trong chương trình và cung cấp đầy đủ thông tin đối với cả hai cách thức tham gia

-         Khi nhận thưởng, người tiêu dùng trúng thưởng phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân (bản chính); Máy tính Casio có số Serial trùng với số serial trúng giải. ( Trong trường hợp người tham gia chưa có giấy CMND thì có thể sử dụng số CMND của người thân để tham dự)

-         Người tiêu dùng trúng thưởng phải chịu toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở liên quan đến việc nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật (nếu có).

-         Bitex hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác của bằng chứng xác nhận trúng thưởng.

-         Bitex được quyền sử dụng tên và  hình ảnh  của  người tiêu dùng trúng  thưởng  cho  mục đích  quảng  cáo  khuyến  mại  mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

-         Trong  trường  hợp  xảy  ra  tranh  chấp  liên  quan  đến chương  trình  khuyến  mại  này, Bitex có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

-         Đối  với  những  giải  thưởng  không  có  người  trúng  thưởng, Bitex  có  trách  nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào Ngân sách nhà nước theo quy định tại Khoản 4 Điều 96 Luật Thương Mại.

-         Nhân viên công ty, nhân viên đại lý và người nhà của nhân viên công ty không được quyền tham dự chương trình khuyến mại.

Các tin khác :