Casio toàn cầu ra mắt sách Hướng dẫn sử dụng máy tính Casio fx-570VN PLUS

Casio vừa chính thức ra mắt sách Hướng dẫn sử dụng sản phẩm máy tính khoa học mới Caiso fx-570VN PLUS lên trên website toàn cầu của hãng.

 

Casio fx-570VN PLUS là dòng  máy tính được Casio nghiên cứu và sản xuất độc quyền cho thị trường Việt  Nam.  Sản phẩm có sự đóng góp không nhỏ của các chuyên viên, giáo viên đội tuyển toán trên toàn quốc  thông qua những hội thảo cải tiến tính năng máy tính cầm tay.

 

Hội nghị giới thiệu tính năng sản phẩm máy tính Casio fx-570VN PLUS (Tháng 7/2013)

Kết quả của chương trình nghiên cứu là 1 trong những nhân tố giúp hãng Casio quyết định cải tiến và phát triển dòng máy đang rất thành công tại thị trường Việt Nam là Casio fx-570ES PLUS để ra mắt 1 sản phẩm máy tính mới phù hợp hơn nữa với chương trình giáo dục Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất trên website Casio toàn cầu,  hãng Casio đã đưa thông tin rộng rãi bản Hướng dẫn sử dụng máy tính Casio fx-570VN PLUS bằng tiếng Việt (không có bản tiếng Anh).

Hãng cũng nêu rõ, Casio fx-570VN PLUS là model sản xuất độc quyền cho Việt Nam và Bitex là đơn vị duy nhất được Casio ủy quyền phân phối dòng máy tính này cũng như các sản phẩm máy tính Casio khác tại thị trường Việt Nam

Truy cập website Casio toàn cầu tại địa chỉ http://support.casio.com/pdf/004/fx-570VN_PLUS_Vn.pdf   để xem và tải bản Hướng dẫn sử dụng Casio fx-570VN PLUS.

Xem thông tin Bitex là nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam tại đây.

Mua máy tính Casio fx-570VN PLUS trúng Smartphone

Chào mừng năm học mới 2013 – 2014 và nhân dịp ra mắt máy tính hoàn toàn mới, Bitex tổ chức chương trình “Mua máy tính Casio fx-570VN PLUS trúng smartphone” dành cho người tiêu dùng khi máy tính Casio fx-570VN PLUS tại tất cả các nhà sách, siêu thị, cửa hàng bán lẻ và đại lí phân phối của Bitex trên toàn quốc.

Giải thưởng bao gồm:

5 giải đặc biệt: 5 smartphone gồm iPhone 5, Samsung Galaxy S4, HTC One, Sony Xperia Z, Nokia Lumia 920.

10 giải nhất: 10 đồng hồ Casio G-Shock

30 giải nhìn: 30 học bổng Bitex, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Và 1.000 áo thun Bitex thời trang, sành điệu

Xem thêm thể lệ và cách thức tham gia CTKM tại đây.

Các tin khác :