Tuyên Quang giành 26 giải trong kỳ thi toàn quốc giải toán trên máy tính Casio - Vinacal năm học 2013-2014

Ngày 13/3, tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh Tuyên Quang, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Bình Tây, Công ty Cổ phần điện tử Việt – Nhật tổ chức trao giải thưởng cho các thí sinh tham dự kỳ thi toàn quốc giải toán trên máy tính cầm tay (Casio - Vinacal) năm học 2013-2014.

 
 
 

 

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh trao giải cho các thí sinh giành giải nhất của kỳ thi

Trong tổng số 306 thí sinh khối trung học của 14 đoàn đại diện cho các tỉnh phía Bắc dự thi, Ban tổ chức đã trao tống cộng 187 giải thưởng, trong đó có 16 giải nhất (tương đương Huy chương Vàng), 30 giải nhì, 63 giải ba, 78 giải khuyến khích. Đoàn tỉnh Tuyên Quang giành 26 giải, trong đó có 6 giải nhất, 7 giải nhì, 9 giải ba, 4 giải khuyến khích và là đoàn có nhiều giải nhất trong các đoàn. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thêm 4 giải đặc biệt, trao thưởng cho 16 thầy, cô giáo có học sinh đoạt giải nhất.

Kỳ thi toàn quốc giải toán trên máy tính này, được Ban tổ chức, các đoàn đánh giá cao về khâu tổ chức và chất lượng chuyên môn của giải. Tuyên Quang là một trong bốn tỉnh gồm: Kon Tum, Hà Tĩnh và Sóc Trăng được Bộ Giáo dục và Đào tạo chọn là địa điểm để tổ chức cho các tỉnh trong khu vực tổ chức cuộc thi giải toán trên máy tính cầm tay cấp quốc gia năm học 2013- 2014 với sự tham gia của hơn 1.390 thí sinh.

Các tin khác :