Những khoảnh khắc đáng nhớ từ cuộc thi Kỉ niệm thời áo trắng

Cuộc thi chia sẻ ảnh “Kỉ niệm thời áo trắng” đã đi được một phần ba chặng đường với hơn 80 bài dự thi được các bạn học sinh gửi đến fanpage bitexcasio. Mỗi bài dự thi là những cảm xúc, những câu chuyện, những dòng tự sự về mái trường, bè bạn cùng rất nhiều hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ được các bạn share, like bình chọn.

Ban tổ chức sẽ trích đăng một số tác phẩm được nhiều bình chọn nhất đến thời điểm này.

Bài dự thi của Nguyễn Thùy Băng Trân
Trường THPT Kế Sách – Thị trấn Kế Sách – Tỉnh Sóc Trăng

 
 

149 likes

Trích "Câu chuyện kỉ niệm": Những giọt nước mắt đã rơi lúc chia tay nhau tưởng chừng như nghẹn đắng, giây phút ấy chỉ muốn thời gian mãi lắng đọng lại để chúng ta có thể ở gần nhau như vậy lâu hơn nữa. Lớp mình luôn có những thứ đầu tiên mà các anh chị lớp trên chưa từng có: Lần đầu dám xin thầy tổ chức 8-3, lần đầu lớp chọn hạng bét để thầy phải dắt đi lao động (mặc dù 12 được miễn) và còn nhiều, nhiều lần đầu nữa. Và chúng em cũng rất cảm ơn thầy, người đã dìu dắt chúng em trên suốt chặn đường khó khăn nhất của thời học sinh. Thầy luôn là người thầy mà chúng em kính trọng.

Bài dự thi của Triệu Gia Hào
Lớp: 12A5 - Trường THPT Lấp Vò 1

 
 

160 likes

Trích “Bài cảm nhận”: Ba năm học thôi, không phải là thời gian dài, nhưng nó đủ làm trái tim mỗi chúng ta phải ghi lại dấu ấn trong suốt cuộc đời. Bao nhiêu kỉ niệm trôi qua trong "gia đình lớn" này, cái gia đình mà chúng tôi không bao giờ muốn chia lìa, nhưng thời khắc ấy đã sắp đến rồi”.

Bài dự thi của: Lý Nhựt Minh
Trường THPT Kế Sách - Sóc Trăng

 
 

135 likes

Trích “Câu chuyện kỉ niệm”: Bạn bè tôi, A2 yêu mến của tôi, còn nhớ những khi chúng ta quay bài không nhỉ? Đứa thì điện thoại, đứa thì photo giấy nhỏ rùi nhét vào nón, túi quần, dán lên chân... (Tui thì dán dưới hộc bàn...kekeke) – Y như trong phim vậy. Nhớ những tiết học thể dục: đứa thì đá cầu, đứa thì ngồi chơi,  hồi đó còn có mấy đứa bị khiêng ra đống rác nằm, nhìn mà "mát" con mắt. Những lúc học quốc phòng trong lớp nữa, mưa xối xả, giờ nhìn mưa mà nhớ quá chừng…

Bài dự thi của Lê Tuấn Hiệp
Lớp 12a1 - Trường THPT Lấp Vò 1

 
 

178 likes

Trích “Bài cảm nhận”: Cũng không còn bao lâu nữa chúng ta, lớp 12A1, mỗi người sẽ phải bước trên những con đường riêng của mình. 12A1 ta sẽ luôn luôn hướng về nhau 12A1 nhé.

Bài dự thi của Đỗ Nhật Quy
Trường lớp : THPT Thạnh An - 12A1 (2012 - 2013)

111 likes

Trích « Câu chuyện kỉ niệm » :
Lại một mùa phượng nữa đơm hoa!!!
Mới đây thôi mà đã một năm rồi nhỉ! Kể từ cái ngày nó cùng với chúng bạn tất bật đèn sách chuẩn bị cho kì thi Tốt nghiệp và Đại học. Rồi hôm nay vô tình nó lật lại dòng thời gian và cũng vô tình nó thấy lại những cảm xúc của những ngày ấy:
“Ta xa rồi giờ chỉ còn kỉ niệm
Bạn bè ơi xin nhớ mãi đừng quên
Khi bên nhau ta cùng chung bước
Nay xa rồi ta cũng đừng quên
 

Đến hết ngày 20/05/2014, Ban Quản trị fanpage bitexcasio đã công bố các bài dự thi lọt vào vòng bình chọn tiếp theo.

Xem toàn bộ album ảnh lọt vào vòng bình chọn tại đây

Các tin khác :