Bitex: Triển lãm Giao dịch Thương mại Thái Lan sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh

Triển lãm Giao dịch Thương mại Thái Lan - Tuần lễ Thái Lan sẽ diễn ra từ ngày 09 đến 12/07/2014 do Cục Xúc tiến Thương Mại, Bộ Thương mại Thái Lan tổ chức. Tham gia triển lãm lần này, Bitex đem đến người tiêu dùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho nhóm sản phẩm văn phòng thương hiệu Horse.

 

Sáng nay 09/07/2014, Triển lãm Giao dịch Thương mại Thái Lan đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Tân Bình – 446 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình (TP. HCM). Sau thành công đầy ấn tượng của các Triển lãm giao dịch Thương mại Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 13 năm qua, triển lãm lần này thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.

VPP Horse là một trong những thương hiệu hàng đầu của Thái Lan

Là nhà phân phối chính thức các sản phẩm văn phòng thương hiệu Horse do Tập đoàn Namee (Thái Lan) sản xuất, Bitex đem đến hội chợ nhiều dòng văn phòng phẩm nổi tiếng nhãn hiệu Horse như: Bút chì, bút sáp, bút lông dầu, mực in, giấy than…Người tiêu dùng có cơ hội lựa chọn nhiều mặt hàng với mức giá khuyến mãi từ 30 – 70% và tham gia các chương trình mua hàng tặng quà ngay tại triển lãm.

Đây là cơ hội hấp dẫn để các bậc phụ huynh mua sắm dụng cụ học tập cho con em mình nhằm chuẩn bị cho khai giảng năm học mới.

Sản phẩm văn phòng Horse đã đạt được chứng nhận uy tính về an toàn trong sử dụng và thân thiện với môi trường.

Đại diện kinh doanh của Bitex, ông Đoàn Huân cho biết: “Bitex đem đến triển lãm lần này nhiều dòng sản phẩm văn phòng chủ lực mà công ty chúng tôi đang phân phối. Bên cạnh để người tiêu dùng tham quan mua sắm trực tiếp, chúng tôi hi vọng triển lãm sẽ tạo ra nhiều hợp tác kinh doanh với các đại lí, nhà phân phối trên cả nước”.

Bitex sẽ tham gia hội chợ từ ngày 09 – 12/07/2014.

Dưới đây là thông tin chi tiết về triển lãm Giao dịch Thương mại Thái Lan.

 

  • Tên chương trình: Triển Lãm Giao Dịch Thương Mại Thái Lan 2014
  • Địa điểm : Trung Tâm Triễn Lãm Và Hội Chợ Tân Bình
  • Địa chỉ: 446 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Q.Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
  • Thời gian : Từ 9h đến 15h ngày 09/07 - 12/07/2014

Xem thêm: Danh sách văn phòng phẩm Horse do Bitex phân phối.

Các tin khác :