Quận 12 tổ chức thi chọn đội tuyển học sinh giỏi Giải toán trên máy tính Casio

Sáng 03/07/2014, Phòng Giáo dục Quận 12 đã phối hợp cùng đơn vị tài trợ - công ty Bitex tổ chức kỳ thi chọn đội tuyển Học sinh giỏi Giải toán trên máy tính Casio cấp quận.

 

Có hơn 90 học sinh đến từ 10 trường Trung học cơ sở trên địa bàn quận tham gia kỳ thi. Các em thí sinh được sử dụng máy tính Casio để giải nhiều dạng toán trắc nghiệm nhằm lựa chọn ra các thí sinh có kỹ năng, kiến thức giải toán trên máy tính. Thông qua việc sử dụng máy tính để giải toán, các em sẽ tìm ra phương pháp làm bài khoa học, chính xác và nhanh gọn nhất.  

Đại diện Phòng Giáo dục Quận 12  phát biểu trong buổi trao giải

Sau phần thi tập trung, các thí sinh tham gia sẽ có dịp giao lưu trên “sân khấu” chung với nhiều trò chơi, hoạt động tập thể. Các em còn được các chuyên viên Toán Casio của công ty Bitex “bật mí” nhiều mẹo tính toán nhanh và độc đáo.


Kết thúc ngày thi, các em được chấm điểm và trao quà trực tiếp. Đại diện lãnh đạo phòng giáo dục Quận 12 và công ty Bitex đã tham gia trao phần thưởng và quà tặng cho cho các thí sinh tham gia.

Một số hình ảnh trao giải tại buổi thi:

 

Được biết,  thông qua vòng thi cấp quận, Phòng giáo dục quận sẽ lựa chọn ra các thí sinh xuất sắc để tham gia kỳ thi cấp thành phố,  sau đó là kỳ thi Giải toán trên máy tính cầm tay cấp quốc gia lần thứ 15.

Các tin khác :