Bitex khuyến mãi mùa tựu trường: Mua máy tính Casio trúng xe SH

Đón tựu trường năm học 2014, công ty Bitex tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm dành cho người tiêu dùng khi mua máy tính Casio fx-570VN PLUS.

Cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng

Chọn thời điểm ra mắt ngay đầu tháng 08/2014, Bitex mong muốn mang đến nhiều cơ hội trúng thưởng lớn cho người tiêu dùng khi mua sắm dụng cụ học tập đầu năm học mới. Với trên 1.000 giải thưởng bao gồm: Giải đặc biệt 01 xe SH 125i, 05 giải nhất: 05 Ipad mini, 10 giải nhì: 10 đồng hồ Casio, 50 giải ba: 50 balo laptop và 1000 quà tặng cho giải khuyến khích… không chỉ các em học sinh mà nhiều bậc phụ huynh cũng có khả năng rinh về những phần quà giá trị, nhân thêm niềm vui cho cả gia đình.

Chương trình khuyến mãi “Khám phá bí mật của Casio fx-570VN PLUS”

Chương trình sẽ kéo dài từ 01/08 đến hết ngày 25/10/2014. Theo đó, người tiêu dùng khi mua máy tính Casio fx-570VN PLUS tại bất kì cửa hàng, nhà sách nào trên cả nước đều có thể tham gia chương trình bằng một trong hai cách:

Cách 1: Nhắn tin SMS theo cú pháp: BITEX-Tên người nhận quà-Số CMND-Số serial-Địa chỉ nhận quà gửi về tổng đài 8069

Cách 2: Đăng ký online trên website: http://www.bitex.com.vn

Máy tính đa năng cho nhiều cấp học

Phát biểu về chương trình, ông Nguyễn Xuân Dũng (Tổng Giám đốc công ty Bitex) cho biết: “Chương trình này nhằm hướng đến các em học sinh cấp 2, cấp 3 và sinh viên các trường cao đẳng, đại học, những "khách hàng" mà chúng tôi nghĩ tới khi hợp tác cùng Casio Nhật Bản sản xuất dòng máy Casio fx-570VN PLUS dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Ngay trong kế hoạch ban đầu, chúng tôi đã đặt mục tiêu xây dựng một chiếc máy tính duy nhất có khả năng đáp ứng yêu cầu sử dụng tính toán tại cả 3 bậc học, điều mà các dòng máy trước đây chưa làm được. Ra mắt thị trường Việt Nam từ giữa năm 2013, fx-570VN PLUS đã nhận được phản ứng rất tích cực từ các giáo viên và học sinh. Vì thế, chúng tôi tin rằng đây là sự thay thế phù hợp và tiết kiệm nhất hiện nay. Đồng thời với sự đầu tư này, chúng tôi mong muốn sẽ đem đến một sản phẩm giáo dục thật sự chất lượng hỗ trợ cho việc dạy và học trong nhà trường Việt Nam".

Chi tiết chương trình khuyến mãi tham khảo tại : http://www.bitex.com.vn/tin-tuc/346/the-le-ctkm:-kham-pha-bi-mat-cua-casio-fx-570vn-plus.html

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều máy tính Casio giả, chất lượng kém. Để đảm bảo mua đúng sản phẩm máy tính Casio chính hãng và tận hưởng các dịch vụ khuyến mãi, bảo hành của Bitex, người tiêu dùng cần lưu ý kiểm tra tem chống giả trước khi mua hàng. Cách thức kiểm tra tem chống giả xin vui lòng xem trên tờ rơi hướng dẫn kiểm tra tem kèm theo mỗi máy tính Casio hoặc truy cập website: bitex.com.vn
Các tin khác :