Bitex tập huấn phòng cháy chữa cháy năm 2014

Nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của của cán bộ công nhân viên trong công tác phòng cháy chữa cháy, bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản cho mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp, lãnh đạo Bitex đã tổ chức buổi tập huấn phòng cháy năm 2014 cho toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

Tai nạn cháy nổ là một trong những hiểm họa gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng về người và tài sản. Nhưng thực tế sự hiểu biết của nhiều người lao động về an toàn phòng cháy chữa cháy còn rất sơ sài. Khi có tai nạn cháy nổ xảy ra, có người thậm chí còn sử dụng cả những kinh nghiệm “truyền miệng” khiến tai họa có thể trở nên nghiêm trọng hơn.

Ý thức được trách nhiệm của công ty trong vấn đề này, hàng năm Bitex thường tổ chức những buổi tập huấn định kỳ phòng cháy chữa cháy cho người lao động.

Tại buổi tập huấn, chuyên viên hướng dẫn PCCC công ty 4/10 trực thuộc sở Phòng cháy chữa cháy TP. HCM đã trực tiếp hướng dẫn cán bộ công nhân viên Bitex tìm hiểu những nguy cơ, nguyên nhân xảy ra cháy nổ và những chỉ dẫn xử lí khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Một số hình ảnh tường thuật về buổi tập huấn:

Lãnh đạo công ty và cán bộ công nhân viên Bitex tập trung từ sớm để nghe hướng dẫn 

Chuyên viên PCCC của công ty 4/10 trực thuộc sở Phòng cháy chữa cháy TP. HCM hướng dẫn tìm hiểu về các nguy cơ xảy ra cháy nổ trong văn phòng và gia đình.

Nguyên nhân cháy nổ có thể bắt nguồn từ những sơ suất rất nhỏ nhưng nếu không xử lí kịp thời và đúng cách thì “bà hỏa” có thể gây ra họa lớn. Trong ảnh: Nhân viên Bitex đang nghe hướng dẫn xử lí đúng cách khi cháy nổ xảy ra.

Diễn tập thực hành xử lí tình huống chống cháy

Cán bộ PCCC thị phạm cách sử dụng bình chữa cháy dạng bột và bình khí CO2 (1)

Cán bộ PCCC thị phạm cách sử dụng bình chữa cháy dạng bột và bình khí CO2 (2)

Cán bộ PCCC thị phạm cách sử dụng bình chữa cháy dạng bột và bình khí CO2 (3)

Nhân viên Bitex thực hành sử dụng bình chữa cháy để dập lửa (1)

Nhân viên Bitex thực hành sử dụng bình chữa cháy để dập lửa (1)

Các tin khác :