TGĐ Bitex Nguyễn Xuân Dũng nhận danh hiệu Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới

Ngày 26/09/2014, trong khuôn khổ chương trình “Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới – Doanh nghiệp mạnh phát triển bền vững” do Trung tâm văn hóa doanh nhân (Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam) tổ chức, TGĐ Bitex đã vinh dự nhận bằng khen vì thành tích xuất sắc trong công tác lãnh đạo điều hành doanh nghiệp.

 

Ông Nguyễn Xuân Dũng nhận giải “Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới 2014”

Ông Nguyễn Xuân Dũng là một trong 36 cá nhân xuất sắc nhất năm 2014 được tôn vinh “Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới”. Cũng trong chương trình, Ban tổ chức đã trao bằng khen cho 66 đơn vị được vinh danh “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững năm 2014”.

Với vai trò là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Bitex, ông Dũng đã lèo lái và dẫn dắt Bitex vượt qua những khó khăn của nền kinh tế. Năm 2013 được đánh giá là một năm khó khăn với nhiều doanh nghiệp trong nước. Nhiều công ty chịu thua lỗ hoặc thu hẹp phạm vi hoạt động. Tuy nhiên, trong bối cảnh khó khăn chung Bitex giữ được mức tăng trưởng ổn định, hoàn thành tốt nghĩa vụ tài chính với nhà nước. Không chỉ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, năm 2013 Bitex còn cho ra mắt thành công dòng máy tính khoa học mới Casio fx-570VN PLUS và được người tiêu dùng đón nhận.

Giải thưởng này như một sự tri ân và công nhận từ Trung tâm văn hóa doanh nhân (thuộc Phòng Công nghiệp và thương mại Việt Nam –VCCI) với lãnh đạo Bitex và ghi nhận sự nỗ lực đổi mới sáng tạo trong thời kỳ đổi mới.  Đây cũng là sự động viên tích cực dành cho toàn bộ nhân viên Bitex nhằm tiếp tục nỗ lực hoàn thành những mục tiêu trong năm 2014.

Một số hình ảnh tường thuật tại lễ trao giải:

  

Toàn cảnh lễ khai mạc chương trình 

Ông Nguyễn Xuân Dũng ở hàng ghế thứ 2 (từ phải qua)

TGĐ Bitex nhận giải bằng khen của lãnh đạo Trung tâm văn hóa doanh nhân và đại diện VCCI

Chụp hình lưu niệm cùng các lãnh đạo doanh nghiệp đoạt giải

Các tin khác :