Học bổng Bitex đến với tân sinh viên năm học 2012 - 2013

Thứ hai, 05/11/2012, 09:05 GMT+7
  • Chia sẻ tin này qua :
  • Chia sẻ qua Facebook
  • Chia sẻ qua Google+
  • Chia sẻ qua Twitter

Tháng 9 vừa qua, nhà tài trợ Bitex đã trao 4 suất “Học bổng Bitex” cho các tân sinh viên năm học 2012 - 2013  vì thành tích “vượt vũ môn” xuất sắc đồng thời đã đoạt giải trong kỳ thi “Giải toán trên máy tính Casio”.

 

 

 

“Học bổng Bitex” là học bổng thường niên do Bitex - Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio trao tặng cho các tân sinh viên từng tham gia và đoạt giải nhất trong " kỳ thi Quốc gia học sinh giỏi giải toán trên máy tính Casio”. Kỳ thi Quốc gia giải toán trên máy tính Casio lần thứ 12 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã diễn ra rộng khắp 62 tỉnh thành với tổng số 1590 thí sinh tham gia. Vòng chung kết cuộc thi được tổ chức tại 4 cụm khu vực Thái Nguyên, Bình Thuận, TPHCM, Hải Phòng đã chọn ra 42 gương mặt xuất sắc đạt giải nhất trong kỳ thi toàn Quốc.

Các thí sinh tập trung thảo luận nhóm trong vòng thi toán Casio đồng đội (Ảnh chụp nhóm thí sinh Gia Lại trong kỳ thi cấp quốc gia)

Nhà tài trợ Bitex đã trao nhiều phần quà và giải thưởng cho các thí sinh tham gia.  Ngoài ra, những thí sinh đạt giải nhất trong kỳ thi cấp quốc gia khi thi đậu vào các trường đại học  sẽ tiếp tục được Bitex trao tặng một suất học bổng trị giá 2 triệu đồng. Trong tháng 9 vừa qua, đã có 4 thí sinh từ các tỉnh thành nhận được học bổng giá trị từ công ty. Niềm vui của các tân sinh viên càng được nhân lên gấp bội khi nhận được sự động viên và đồng hành của nhà tài trợ Bitex trên con đường học tập.

Dưới đây là danh sách bốn sinh viên đã nhận được “Học bổng Bitex” năm học 2011 - 2012

STT

Họ tên

Nơi cư trú

Thành tích trong cuộc thi "Giải toán trên Máy tính cầm tay Casio 2011 - 2012"

Đã trúng tuyển trường

1

Nguyễn Thành Vốn

Huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu

Giải nhất môn Sinh

Đại học Y Dược Cần Thơ

2

Trần Thanh Thùy

Quận Thốt Nối, TP. Cần Thơ

Giả nhất môn Sinh

Đại học Y Dược Cần Thơ

3

Trương Thị Tường Vi

Huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai

Giải nhất môn Sinh

Đại học Y Dược – Đại học Huế

4

Lê Thị Thu Trang

Huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình

Giải nhất môn Toán

Đại học Nông Lâm – Đại học Huế

 

Các sinh viên đủ điều kiện nhận Học bổng Bitex nhưng chưa nhận có thể đến trực tiếp hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ:

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (Bitex) - Bộ phận Đầu tư Giáo dục

110 - 112 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

·        Hồ sơ nhận Học bổng Bitex bao gồm:

1.      Đơn xin nhận học bổng

2.      Bản sao Chứng minh nhân dân (công chứng)

3.      Bản photo Giấy báo Nhập học (công chứng)

4.      Giấy xác nhận địa chỉ cư ngụ có chứng nhận của địa phương (đối với trường hợp nhận học bổng qua đường bưu điện)

5.      Giấy xác nhận tài khoản ATM do Ngân hàng mở thẻ cấp (đối với trường hợp nhận học bổng qua thẻ ATM)

Bitex sẽ tiếp tục thông tin về các học sinh đoạt giải để Quý độc giả được biết.

Kỳ thi Học sinh giỏi “Giải toán trên máy tính Casio” là kỳ  thi mang tầm quốc gia được Bộ Giáo dục và Đào tạo khởi xướng lần đầu vào năm 2001. Đến nay, cuộc thi đã được tổ chức 12 năm liên tục, đó cũng là khoảng thời gian Bitex sát cánh cùng các cuộc thi với vai trò là nhà tài trợ.

Sự thành công của kỳ thi có được là sự nỗ lực không ngừng của ngành giáo dục và nhà tài trợ Bitex. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự đóng góp thầm lặng của các thầy cô giáo cũng như sự nhiệt tình tham gia của các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 trên toàn quốc. Bitex luôn tự hào là nhà tài trợ và đồng tổ chức sân chơi bổ ích này, giúp cho các bạn học sinh nâng cao kỹ năng giải toán và nhanh chóng bằng máy tính Casio. Điều đó rất quan trọng trong giai đoạn thi trắc nghiệm đang được đẩy mạnh như hiện nay.

Từ những đóng góp cho ngành giáo dục, Bitex tự hào và vinh dự được chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và Bộ trưởng Bộ Giáo dục (nay là Phó Thủ tướng) Nguyễn Thiện Nhân trao kỷ niệm chương “Vì Sự Nghiệp Giáo Dục” vào năm 2007 & 2009.

30 năm hội nhập và phát triển (1982 – 2012) Bitex không ngừng tìm kiếm và mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng như máy tính Casio, máy chiếu Casio – được nhập khẩu độc quyền từ Nhật Bản, từ điển điện tử thương hiệu Đại Từ Điển, dụng cụ học sinh, dụng cụ văn phòng Horse – được nhập khẩu từ Thái Lan, văn phòng phẩm VPP – nhập khẩu từ Indonesia với các đặc tính thân thiện với môi trường và không độc hại cho sức khỏe, đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ.

Ý kiến của bạn