Máy tính Casio fx-500VN PLUS một trợ thủ đắc lực

Có thể bạn chưa biết! Máy tính Casio fx-500vn Plus là một dòng máy tính chuyên dụng dành cho việc giải toán cấp 2. Đăc biệt, dòng máy tính này được Casio thiết kế và lập trình phù hợp riêng cho chương trình đào tạo của nền giáo dục Việt Nam.

Ngoài những tính năng cần có của một máy tính dành cho học sinh cấp 2, máy tính casio fx-500vnPlus còn có các chức năng tính toán với số thập phân tuần hoàn rất cần thiết cho việc giải toán cấp 2 mà không dòng máy tính nào có thể làm được.

Casio fx-500vn Plus rất đáng để bạn sở hữu khi nó còn có chức năng giải hệ bất phương trình - một loại toán khó mà bạn phải gặp trong các năm học cấp 2. Chức năng này bạn khó có thể tìm thấy ở các dòng máy tính nào có trên thị trường hiện nay.

Và chắc chắn là bạn sẽ mua ngay khi biết anh chàng Casio fx-500vn Plus  không chỉ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong những năm học cấp 2 mà còn sẽ theo bạn lên đến các năm học cấp 3 với chức năng giải bất phương trình. Một loại toán được cho là “hóc búa” nhất trong các loại toán.

casio fx 500vn plus

Casio fx-500VN PLUS - Trợ thủ đắc lực cho các bạn học sinh cấp 2

Với chức năng giải bất phương trình và hệ bất phương trình, Casio fx 500 sẽ là một bổ sung hoàn hảo dành cho anh chàng máy tính cấp 3 - Casio fx-570 esPlus. Theo thầy Nguyễn Trường Chấng – nguyên ủy viên hội Toán Học TPHCM thì học sinh nên mua máy tính phù hợp với cấp học của mình vì để thao tác tính toán nhanh hơn, việc đó rất quan trọng trong giai đoạn thi trắc nghiệm phổ biến như hiện nay.

Với những đặc điểm nỗi trội như trên thì bạn không nên phân vân mà hãy nhân chân sở hữu ngay một chiếc máy tính thông minh Casio fx-500 vnPlus để đồng hành cùng bạn trong những năm học cấp 2 và trở thành cặp đôi hoàn hảo với máy tính Casio fx-570 esPlus khi bạn học cấp 3. Chúc bạn luôn thành công với sự lựa chọn của mình.

Các tin khác :