BITEX – Đối tác vàng của Công ty máy tính Casio Nhật Bản

Ở Việt Nam, khi nhắc đến máy tính bỏ túi, máy tính cầm tay thì chắc chắn Casio là thương hiệu số một. Bắt đầu xâm nhập thị trường Việt Nam từ những năm 80, máy tính Casio đã dần trở thành sản phẩm không thể thiếu của các bạn học sinh, sinh viên cũng như nhân viên văn phòng và các thương nhân

Máy tính Casio là thương hiệu máy tính bán chạy nhất thị trường hiện nay, điều đó đã chứng minh được chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ hậu mãi đã làm hài lòng đa số người tiêu dùng. Những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi chu đáo này được cung cấp bởi Bitex – Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam.

Bắt đầu hợp tác từ năm 1993, đến năm 1997, Bitex tự hào được Casio Nhật Bản chọn làm nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam với các đặc quyền cao nhất. Theo đó, Bitex được chỉ định là nhà phân phối độc quyền, là đơn vị duy nhất đủ năng lực kỹ thuật để nhận bảo hành, bảo trì, giám định máy tính casio thật giả. Ngoài ra, với uy tín của mình, Bitex được Casio tin tưởng và ủy quyền sản xuất tem chống hàng giả dành cho máy tính Casio.

Sự tín nhiệm hoàn toàn của Casio dành cho Bitex là một tưởng thường xứng đáng cho nỗ lực không ngừng trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy tính Casio chính hãng, dịch vụ hậu mãi chu đáo và các hoạt động chống hàng giả ráo riết để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Những hoạt động này sẽ luôn được duy trì và phát triển nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bitex được vinh danh là nhà phân phối tiêu biểu của Casio. Thông tin được đăng tải trên tạp chí Casio Nhật Bản

    

 Bitex xác định chỉ phân phối những sản phẩm chất lượng có xuất xứ rõ ràng và được sản xuất bởi các nền sản xuất tiến tiến trên thế giới. Máy tính Casio Nhật Bản, dụng cụ học sinh, văn phòng phẩm thương hiệu Horse của Thái Lan là minh chứng cho việc này. Với phương châm lấy uy tín làm nền tảng cho hoạt động kinh doanh, Bitex tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng và dịch vụ chu đáo nhất. Đó như là một lời cam kết của một doanh nghiệp có lịch sử hơn 30 năm.

Xem hình hội nghị tại đây

Các tin khác :