Đón giáng sinh 2012 tưng bừng tại công ty Bitex

Sau hơn nửa tháng chờ đợi, buổi tổng kết thi đua trang trí đón giáng sinh tại Bitex đã diễn ra trong không khí tưng bừng với nhiều hoạt động sôi động.


Ngay từ sáng sớm, không khí chuẩn bị đã nhộn nhịp khắp công ty. Các hoạt động săp xếp quà tặng, trang trí sảnh tiệc được tiến hành khá chu đáo.

 

Ông già Noel đến từng phòng ban đem những con số may mắn đến cho mọi người

Mỗi con số tương ứng với một phần quà tặng đặc biệt sẽ được bật mí vào phút cuối

Đúng 10:00 sáng, Ban Tổng giám đốc cùng đại diện công đoàn đã tham quan và chấm điểm. Ban giám khảo sẽ căn cứ vào ý nghĩa của chủ đề trang trí, mức độ đẹp và ấn tượng của tác phẩm, tiêu chuẩn vệ sinh sách đẹp để chấm điểm thi đua giữa các tổ.

Mỗi tổ sẽ được cử ra một đại diện để thuyết trình cho “dự án” của mình. Trong ảnh: Tổ lầu 1 đang dùng hình thức diễn kịch độc đáo để gửi thông điệp đến khán giả và ban giám khảo

Kết thúc phần chấm thi, ban giám khảo đã tìm ra 3 tổ trang trí đẹp nhất và có chủ đề giáng sinh ý nghĩa nhất.

Giải Nhất thuộc về Lầu 1 với số điểm cao nhất: 394 điểm

Giải Nhì  thuộc về Lầu 2 với số điểm: 378 điểm

Giải Ba thuộc về Lầu 3 với số điểm: 336 điểm

Các giải tiếp theo thuộc về Tầng lửng (333 điểm) và Tầng trệt (304 điểm).

 

Để bắt đầu cho chương trình đón giáng sinh tại Bitex, ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty có đôi lời phát biểu tuyên bố khai mạc và gửi  lời chúc giáng sinh đến tất cả nhân viên


Công ty Bitex chụp hình lưu niệm sau lễ trao thưởng

 Sau phần trao giải thưởng, nhân viên Bitex đã cùng tham gia cổ vũ cho chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn” do các thành viên công đoàn thực hiện.

Vũ điệu sôi động đã được hưởng ứng nhiệt tình. Quý độc giả có thể xem lại phần trình diễn của các “vũ công Bitex” trong clip dưới đây:

 

 

Chương trình chào giáng sinh và đón mừng năm mới do công đoàn tổ chức đã đem lại ngày vui chơi đầy ấn tượng tại ngôi nhà chung Bitex. Chủ tịch công đoàn Bitex, chị Huỳnh Thị Thanh Liêm chia sẻ: “Chương trình là hoạt động cuối của năm 2012 để tạo không khí vui vẻ trong công ty, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trước khi bước vào năm 2013 với nhiều quyết tâm và nhiệt huyết mới”.

XEM THÊM HÌNH ẢNH TẠI ĐÂY

Các tin khác :