Casio fx 570VN PLUS chính thức ra mắt thị trường

Ngày 10/06/2013, công ty Bitex chính thức xác nhận, chiếc máy tính được chờ đợi nhất năm nay, Casio fx-570VN PLUS đã về đến Việt Nam và ra mắt thị trường với giá bán 450.000 đồng.

 

 

Casio fx-570VN PLUS là dòng máy tính khoa học mới nhất năm 2013, do hãng Casio sản xuất độc quyền cho thị trường Việt Nam. Đây cũng là dòng máy tính đầu tiên được Casio nghiên cứu và cải tiến phù hợp với chương trình giáo dục Việt Nam.

casio fx 570vn plus

Casio fx-570VN PLUS đã chính thức về Việt Nam

Casio fx-570VN PLUS được bổ sung thêm nhiều tính năng mới có ý nghĩa quan trọng đối với việc giải toán cấp 2, cấp 3 và bậc đại học. Ví dụ: Tính năng hỗ trợ giải toán cấp 2 (Tính phép chia có dư, phân tích thừa số nguyên tố, tìm ƯCLN, BCNN, tìm tọa độ trực tiếp của đỉnh parabol trên máy tính…), cấp 3 (Giải bất Phương trình bậc 2, 3, lưu nghiệm khi giải phương trình, tính tích của dãy số, tính lũy thừa bậc 4 trở lên cho số phức…), cao đẳng và đại học (tính toán phân phối DIST, ma trận…). Nhờ những cải tiến toàn diện trên cả 3 bậc học, Casio fx-570VN PLUS được đánh giá là lựa chọn tối ưu và tiết kiệm nhất nhất thời điểm hiện nay.

Dòng máy tính mới sẽ do công ty Bitex nhập khẩu trực tiếp và phân phối trên toàn quốc thông qua hệ thống cửa hàng bán lẻ và các nhà sách Fahasa, Nhân Văn, Phương Nam, Nguyễn Văn Cừ, Trí Thức…Dự kiến vào giữa tháng 6/2013, máy tính sẽ có mặt tại tất cả các kệ hàng để phục vụ nhu cầu mua sắm của thầy cô giáo và các bạn học sinh, sinh viên. Ngay từ hôm nay, quý khách hàng muốn sở hữu những chiếc máy tính mới được bán ra đầu tiên có thể đặt mua online sản phẩm tại website: bitex.com.vn

Để tìm hiểu tính năng của sản phẩm mới, quý khách vui lòng tham khảo tại đây.

Mua hàng trực tuyến tại đây.

Lưu ý: Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm và tem chống giả trên máy. Từ tháng 15/03/2009, toàn bộ máy tính Casio chính hãng bán ra thị trường đều được dán tem chống giả Casio-Bitex. Các đặc điểm kỹ thuật của tem chống giả Casio-Bitex, quý khách vui lòng tham khảo tại đây.

Các tin khác :