Bitex tài trợ Hội thi tài năng tin học bậc tiểu học TP.HCM lần 5

Vừa qua, tại Trường THPT Lương Thế Vinh, Sở GD-ĐT TP.HCM đã tổ chức vòng chung kết Hội thi tài năng tin học bậc tiểu học lần 5, năm học 2013-2014. Bitex là đơn vị tài trợ quà tặng cho hội thi.

 

Trong lần tổ chức thứ 5, hội thi đã thu hút sự tham gia của 227 học sinh thuộc nhiều trường tiểu học trên địa bàn thành phố.

Thí sinh dự thi sẽ làm bài thi trực tiếp trên máy tính

Mỗi thí sinh được phép sử dụng máy tính để làm bài thi ở cả 3 phần: lí thuyết, thực hành ứng dụng, quản lí thông tin. Đề thi sử dụng nhiều hình thức thi đa dạng để kiểm tra năng lực sáng tạo và khả năng sử dụng thiết bị công nghệ của thí sinh: Trắc nghiệm, tìm kiếm hình ảnh minh họa cho văn bản, dùng phần mềm vẽ tranh theo chủ đề. Một số hình thức có yêu cầu khá cao như: lập trình bằng phần mềm MSW Logo, trình bày slide thuyết trình theo chủ đề bằng Power Point.

Kết thúc hội thi, BTC đã tìm ra 45 gương mặt tài năng tin học xuất sắc của thành phố, trong đó có 1 em đoạt giải Đặc biệt – Xuất sắc; 02 giải Nhất; 06 giải Nhì; 12 giải Ba; 24 giải Khuyến khích.

Với phương châm đồng hành cùng các hoạt động giáo dục trong nhiều năm qua, Ban lãnh đạo Bitex bày tỏ sự hoan nghênh với hoạt động có ý nghĩa này của Sở Giáo dục TP HCM. Để hỗ trợ công tác tổ chức hội thi, Bitex đã tài trợ 60 giải thưởng với tổng trị giá 12.000.000 cho các thí sinh.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Ông – Nguyễn Đắc Lực đại diện công ty Bitex cùng lãnh đạo Sở Giáo dục trao bằng khen và phần thưởng cho các thí sinh đoạt giải;

Và nhận hoa chúc mừng từ Ban tổ chức hội thi.

Các tin khác :