Công đoàn Bitex tổ chức dã ngoại biển Vũng Tàu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Cuối tuần qua (25/10/2014), công đoàn Bitex đã tổ chức buổi dã ngoại biển Vũng Tàu cho cán bộ công nhân viên Bitex chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình diễn ra trong ngày nhưng để lại nhiều niềm vui và những kỉ niệm đáng nhớ.

Với mục tiêu tạo không gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng, tạo thêm mối quan hệ gắn bó thân thiết giữa các phòng ban, công đoàn Bitex phối hợp với Phòng nhân sự đã tổ chức nhiều chương trình vui chơi hấp dẫn. Nhiều hoạt động thư giãn như: Tắm biển, trò chơi tập thể, thưởng thức hải sản biển Vũng Tàu khiến cho các thành viên “thả sức” mệt nhoài nhưng vô cùng hào hứng.

Dưới đây là những hình ảnh từ chuyến đi: 

BITEX-da ngoai VUNG TAU (1).JPG

Chào Vũng Tàu, Bitex tới đây!

 

Ngay sau màn “chào sân”, các thành viên được tập hợp để tham gia phần “Vận động” với nhiều trò chơi bãi biển sôi động.

BITEX-da ngoai VUNG TAU (4).JPG

“Chèo thuyền trên cát”

“Một con vịt… “

BITEX-da ngoai VUNG TAU (8).JPG

“Chui qua đường hầm ”

Niềm vui của những người thắng cuộc

 BITEX-da ngoai VUNG TAU (6).JPG 

Tranh thủ tạo dáng chụp ảnh kỷ niệm

BITEX-da ngoai VUNG TAU (7).JPG

Chào tạm biệt Vũng Tàu, nhưng niềm vui vẫn theo cùng anh, chị em Bitex

Chuyến đi đã để lại nhiều cảm xúc và kỷ niệm vui cho các thành viên công ty. Chị Trần Thị Thanh Thảo (Chủ tịch Công đoàn Bitex) cho biết: “Để chuẩn bị cho chương trình diễn ra chu đáo, suôn sẻ, được sự hỗ trợ của Ban Tổng Giám đốc, công đoàn Bitex đã phải chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng từ nửa tháng trước. Đây là hoạt động nhằm kết nối các thành viên đồng thời giúp mọi người thư giãn trước khi tiếp tục với những công việc, mục tiêu mới”.

Các tin khác :