Bitex công bố danh sách trúng thưởng chương trình Khám phá bí mật của Casio fx-570VN PLUS

Lời đầu tiên Bitex xin gửi lời cám ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng máy tính Casio chính hãng. Đồng thời Bitex xin chúc mừng Quý khách hàng đã may mắn trúng thưởng trong chương trình : Khám phá bí mật của Casio fx-570VN PLUS.

Sau 3 tháng thực hiện, chương trình khuyến mãi “Khám phá bí mật của Casio fx-570VN PLUSđã khép lại sau lễ bốc thăm tổ chức ngày 20/11/2014.

Trong lễ bốc thăm, lãnh đạo công ty Bitex cùng các đại lí, nhà sách và gần 50 khách hàng đại diện cho người tiêu dùng cả nước đã lựa chọn ra chủ nhân của 01 giải Đặc biệt, 05 giải Nhất, 10 giải Nhì, 50 giải Ba và 1000 giải khuyến khích (Xem Tường thuật: Lễ bốc thăm trúng thưởng chương trình Khám phá bí mật của Casio fx-570VN PLUS).

Ban tổ chức đang tiếp nhận thông tin đăng ký nhận giải thưởng đối với những khách hàng may mắn trong chương trình bốc thăm. Dự kiến, việc xác định thông tin nhận giải sẽ kết thúc trước ngày 6/12/2014.

  • Để thuận tiệc cho việc trao giải, Ban tổ chức sẽ trao giải trực tiếp cho những khách hàng trúng giải Đặc biệt. Đối với khách hàng trúng giải Nhất, Nhì, Ba đang sinh sống và làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh, chúng tôi cũng sẽ trao quà trực tiếp cho khách hàng tại địa chỉ : 

Địa điểm: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây

110 – 112 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP. HCM

  • Đối với khách hàng trúng thưởng tại các tỉnh/ thành phố khác (ngoài Tp. Hồ Chí Minh): Ban tổ chức sẽ gửi quà về tận nhà cho khách hàng trúng thưởng dựa trên thông tin khách hàng cung cấp.

Nay ban tổ chức xin thông báo đề nghị tất cả các khách hàng đã trúng thưởng nhưng chưa liên hệ với Bitex vui lòng bổ sung gấp hồ sơ làm thủ tục nhận giải. Trường hợp người trúng thưởng không liên hệ thì đến hết ngày 8/12/2014 việc xét trao giải trên sẽ bị hủy và mọi thắc mắc về sau ban tổ chức không giải quyết.

Thông tin đăng ký nhận giải thưởng xin gửi về email duyquang@bitex.com.vn. Bao gồm :

1. Tên, Số điện thoại, địa chỉ 

2. Hình chụp CMND tham gia chương trình

3. Hình chụp phiếu bảo hành có số serial đăng kí tham gia chương trình

Mọi thắc mắc liên quan đến việc nhận giải xin liên hệ số: 08 3969 9999 - Etx: 219 để được hướng dẫn chi tiết.

Các tin khác :