Đào tạo kỹ năng trưng bày sản phẩm Horse cho nhân viên kinh doanh

Theo định hướng của Ban lãnh đạo Bitex, năm 2015 sẽ là năm đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm thương hiệu Horse do Bitex phân phối. Để chuẩn bị cho chiến lược này, P. Nhân sự đã phối hợp với P. Marketing tổ chức chương trình tập huấn về kỹ năng trưng bày sản phẩm cho nhân viên kinh doanh khu vực tỉnh và khu vực nhà sách. 

Trong buổi tập huấn, nhân viên kinh doanh đã được đào tạo về tính năng của từng dòng sản phẩm, cách thức trưng bày cũng như phân tích lợi thế của văn phòng phẩm Horse.

Các thành viên tham gia buổi tập huấn cũng được tham gia buổi kiểm tra cuối khóa. Đặc biệt là chương trình tranh tài giữa các team diễn ra sôi nổi.

Anh Dương Quốc Hòa (NV Kinh doanh khu vực tỉnh) cho biết: “Buổi tập huấn đã giúp anh em nắm nhiều thông tin về sản phẩm một cách hệ thống và cách trưng bày sản phẩm khoa học. Tuy nhiên, vì đặc điểm trưng bày cũng như cách thức kinh doanh tại mỗi khu vực khác nhau, có ưu thế và khó khăn riêng cũng như đối thủ khác nhau nên tôi hi vọng sắp tới sẽ có thêm những buổi đào tạo sâu hơn cho từng khu vực”.

Tranh tài ngay trong buổi tập huấn


Khu vực tỉnh đã giành chiến thắng chung cuộc trong phần thi kiểm tra kỹ năng trưng bày thực tế.

Các tin khác :