Bitex đồng hành cùng chương trình “Một trái tim – Một thế giới” lần thứ 12

Tối 17/04/2015, tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh (Tp. Hồ Chí Minh) đã diễn ra Chương trình giao lưu nghệ thuật “Một trái tim – Một thế giới” lần thứ 12 do Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi VN, Bộ LĐTBXH, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức.

 

“Một trái tim - Một thế giới” lần thứ 12 tiếp tục là nơi gặp gỡ của nhiều trái tim thiện nguyện và giàu lòng nhân ái. Chương trình có sự tham gia của nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước và các đơn vị tài trợ, mạnh thường quân.

IMG_1293.JPG

Bà Trần Thanh Thảo (Váy đen)  trao bảng tài trợ (20 triệu) cho ông Nguyễn Đình Liêu, nguyên Thứ trưởng Bộ LĐTB-XH, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi Việt Nam và nhận kỷ niệm chương từ chương trình.

Tại buổi giao lưu, ông Nguyễn Đình Liêu, nguyên Thứ trưởng Bộ LĐTB-XH, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi Việt Nam, trưởng ban tổ chức cho biết: “Chương trình “Một trái tim – Một thế giới” đã đi qua chặng đường 11 năm, ngày càng tăng thêm sức lan tỏa, các tổ chức, thành viên của hội ngày càng tiếp nhận được nhiều sự chia sẻ, tin yêu từ các cá nhân, tổ chức để cùng theo đuổi một ý nguyện là đồng hành trợ giúp người  khuyết tật qua khó khăn, tạo dựng cuộc sống, tự tin vươn lên, làm được những việc như người lành lặn. Các cháu mồ côi yên tâm học tập, có một hành trang vững chắc chuẩn bị bước vào đời “.

Đại diện công ty Bitex, Bà Trần Thanh Thảo (Tổng giám đốc Công ty) đã tham dự và ủng hộ chương trình. Bà Thảo cho biết: “Đây là năm đầu Bitex đến với nhịp cầu nhân ái của "Một trái tim – Một thế giới” nhưng mục đích của chương trình rất gần gũi với tôn chỉ, hoạt động xã hội của Bitex trong nhiều năm qua. Vì vậy, chúng tôi cũng muốn góp một tiếng nói của doanh nghiệp mình vào cùng đóng góp để ủng hộ, động viên những mảnh đời còn nhiều bất hạnh trong xã hội”.

 IMG_1291.JPG 

Bitex và các nhà tài trợ chụp hình lưu niệm cùng ông Trương Hòa Bình, bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao

 

Chủ tịch Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi Việt Nam Nguyễn Đình Liêu,nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa chụp hình cùng Bitex và các nhà tài trợ.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV2 từ 20h30 đến 22h00 ngày  17/04/2015. Quý vị có thể xem lại chương trình tại đây

Các tin khác :