Kiểm Tra Máy Tính Casio Trước Ngày Thi

Trước ngày thi, các bạn học sinh – phụ huynh không quên chọn lựa những dụng cụ hỗ trợ đắc lực vào phòng thi như bút, thước, compa, máy tính cầm tay… Nhất là chiếc máy tính cầm tay Casio, sản phẩm không thể thiếu trong mọi kỳ thi. Chính sự hiểu biết về tầm quan trọng của chiếc máy tính Casio phụ huynh – học sinh đã đến Công ty Cổ phần XNK Bình Tây BITEX để kiểm tra pin, phím, tình trạng máy tính trước khi thi.

Chỉ còn 1 ngày, kỳ thi THPT Quốc Gia 2015 sẽ diễn ra. Trong không khí căng thẳng, mọi người hy vọng rằng sẽ có một kỳ thi tốt đẹp và điểm số thật cao. 

Kiểm tra máy tính Casio trước ngày thi

Chú Dũng – Kiểm tra máy tính Casio cho con trai trước ngày thi

Trước ngày thi, các bạn học sinh – phụ huynh không quên chọn lựa những dụng cụ hỗ trợ đắc lực vào phòng thi như bút, thước, compa, máy tính cầm tay… Nhất là chiếc máy tính cầm tay Casio, sản phẩm không thể thiếu trong mọi kỳ thi. Chính sự hiểu biết về tầm quan trọng của chiếc máy tính Casio phụ huynh – học sinh đã đến Công ty Cổ phần XNK Bình Tây BITEX để kiểm tra pin, phím, tình trạng máy tính trước khi thi. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất hỗ trợ trong khi thi cử. Hy vọng rằng, tất cả sĩ tử cần phải kiểm tra tình trạng máy tính cầm tay của mình ở nhà hoặc đem đến những nơi bảo hành chính hãng Casio gần nhất trước ngày thi.

 Hướng dẫn kiểm tra máy tính

Em Tuấn đến kiểm tra máy tính – Được cô tiếp tân hướng dẫn tỉ mỉ

Chính sự quan tâm, tin tưởng của phụ huynh vào dòng sản phẩm máy tính Casio chọn lựa cho con em. Công ty Cổ phần XNK Bình Tây xin chúc các sĩ tử trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2015 đạt điểm số thật cao.

Rất nhiều khách hàng ngồi chờ kiểm tra máy tính lấy liền

Các tin khác :