Khuyến mãi HOT mùa khai trường: Mua Đại Từ Điển tặng Máy tính Casio fx-570VN PLUS

Chào năm học mới 2015 – 2016, từ ngày 23/7 – 31/8 người tiêu dùng khi mua Đại từ điển tại hệ thống nhà sách Fahasa, Phương Nam, Nhân Văn và Minh Khai sẽ được tặng 01 máy tính CASIO FX 570VN Plus. 

Đại Từ Điển và máy tính Casio: Bộ đôi hoàn hảo cho bạn đến trường

Đại Từ Điển là một loại máy có khả năng đàm thoại lên đến 11 thứ tiếng, thiết kế gọn nhẹ dễ dàng mang theo. Chức năng dịch tự động cũng giúp bạn dễ dàng tra cứu những từ khó trong những tình huống, ngữ cảnh giao tiếp thực tế. Bên cạnh đó, đối với học sinh, sinh viên đại từ điển là một dụng cụ không thể thiếu trong học tập bởi chức năng: Học tập - giải trí - trợ lí - quản lí - sắp xếp. Đại Từ Điển sẵn sàng là người bạn đồng hành với bạn trên mỗi nẻo đường.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm Đại từ điển C11- 01 sẽ được tặng thêm sản phẩm máy tính Casio fx-570VN PLUS vốn nổi tiếng về độ bền và khả năng giải được nhiều dạng toán cả ở bậc THCS và THPT.

Thiết nghĩ, bộ đôi công cụ hỗ trợ đắc lực này sẽ giúp bạn đến trường trong năm học mới một cách hiệu quả và thành công.

Bảng liệt kê một số chức năng của Đại Từ Điển

 

Chương trình khuyến mãi không giới hạn số lượng. Người tiêu dùng có thể mua 1 hoặc nhiều sản phẩm Đại Từ Điển trong cùng một lúc và đều nhận được sản phẩm khuyến mãi tương ứng. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 31/08/2015.

Poster chương trình khuyến mãi tại hệ thống các nhà sách trên toàn quốc 2015

Các tin khác :