TEM CHỐNG GIẢ CÔNG NGHỆ MỚI DÀNH CHO MÁY TÍNH CASIO

Từ ngày 01/09/2015, Máy tính Casio chính hãng tại thị trường Việt Nam chính thức được thay tem chống giả công nghệ mới. Tem chống giả mới là 1 bước cải tiến về công nghệ bảo an kỹ thuật cao. Tem chống giả mới có màu bạc, ánh kim loại và sáng bóng như gương soi. Điểm nổi bật của tem chống giả mới là hình logo BITEX 3D nổi bật, sống động như được trạm nổi trên mặt tem.

Người tiêu dùng sẽ dễ dàng kiểm tra máy tính Casio thật, giả với 03 đặc điểm của tem như sau:

 

Hiện tại các máy tính Casio dán tem chống giả chính hãng màu vàng (soi đèn laser hiện chữ OK) còn tồn tại đại lý, nhà sách vẫn có hiệu lực lưu hành và được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi của chính hãng.

Quý khách cần lưu ý về thời gian lưu hành 2 loại tem chống giả chính hãng Casio như sau:

  

Để đảm bảo mua đúng máy tính Casio thật, quý khách hàng nên chọn mua máy tính Casio do BITEX - Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam cung cấp.

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể chọn mua trực tiếp sản phẩm máy tính Casio ngay trên website www.bitex.com.vn hoặc đến đại lý / điểm bán chính thức của BITEX trên toàn quốc.

Máy tính Casio không dán tem hoặc dán các loại tem khác thì không đảm bảo là máy tính  thật.

Mọi thắc mắc về cách phân biệt tem chống giả công nghệ mới của Casio, vui lòng truy cập: http://www.bitex.com.vn/may-tinh-casio/microsite-tem.html hoặc gọi vào số hotline 0901.86.40.00 (theo giờ hành chánh) để được hướng dẫn chi tiết.

 

Các tin khác :