CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH TÂY (BITEX) ĐẠT TOP 50 THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NĂM 2015

Chiều ngày 24/01/2016, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Hà Nội đã diễn ra chương trình “Tôn vinh thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm chất lượng cao Việt Nam năm 2015” do báo Thương hiệu và Công luận tổ chức.

Đây là sự kiện có ý nghĩa thiết thực nhằm biểu dương, tôn vinh các thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam có hành trình phát triển bền vững; các sản phẩm chất lượng cao, uy tín được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm.

Tại Lễ tôn vinh, Ban tổ chức đã trao chứng nhận cho 73 thương hiệu phát triển bền vững và 39 sản phẩm chất lượng cao Việt Nam năm 2015. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) vinh dự là 01 trong 73 thương hiệu đạt Top 50 thương hiệu phát triển bền vững năm 2015.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực phấn đấu không ngừng trong việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu phát triển bền vững của tập thể BITEX trong năm qua; là minh chứng khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu BITEX và cũng là động lực để BITEX lớn mạnh không ngừng trong thời kỳ kinh tế hội nhập, cạnh tranh vô cùng khốc liệt như hiện nay

.

 

Các tin khác :