BITEX tung chương trình khuyến mãi mùa tựu trường

Năm học 2016 - 2017 đã sắp bắt đầu, thị trường dụng cụ học tập những ngày đầu tháng 8 đang nóng dần. Đây là dịp BITEX cho ra mắt ra các sự kiện, chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên và giáo viên. 

Mở màn cho chuỗi khuyến mãi mùa tựu trường của BITEX là chương trình “Sắm Casio nhận combo quà tặng” chính thức diễn ra từ 10/08 đến 10/09/2016.

Chương trình được áp dụng trên toàn quốc tại các nhà sách, đại lý hoặc cửa hàng cung cấp máy tính cầm tay Casio chính hãng (không áp dụng mua online trên website www.bitex.com.vn ). Khi khách hàng mua dòng máy tính Casio fx - 570 VN Plus sẽ được tặng kèm bộ dụng cụ học tập xinh xắn nhãn hiệu Horse và Nan Mee. Để phân biệt sản phẩm được khuyến mãi, khách hàng có thể chọn mua những máy tính có dán nhãn thông tin chương trình trên vỏ hộp với nội dung “Sắm Casio nhận combo quà tặng”.

Qua chương trình khuyến mãi này, BITEX mong muốn tạo điều kiện để các khách hàng là học sinh, sinh viên và giáo viên được tiếp cận và sử dụng dòng máy tính cầm tay ưu việt nhất Casio fx - 570 VN Plus được Casio phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam với nhiều tính năng mới, phục vụ tốt cho nhu cầu học tập và giảng dạy.

tuu_truong_POSTER

Các tin khác :