Giải thưởng chương trình “Du lịch hè sôi động cùng Casio” đã có chủ

Sau 1 tháng diễn ra (từ 10/06 đến hết ngày 10/07/2016), chương trình “Du lịch hè sôi động cùng Casio” đã kết thúc và đã tìm được một số khách hàng may mắn để trao những giải thưởng hấp dẫn và giá trị.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm chú ý của nhiều khách hàng và sau khi Ban tổ chức tổng kết sự kiện đã tìm được 6 chủ nhân cho các hạng mục giải thưởng. Cụ thể:

  • 02 khách hàng may mắn trúng giải chuyến du lịch Thái Lan là Nguyễn Khánh Linh ở Sơn La và Điền Thuận Yển ở TP. HCM.
  • 02 khách hàng trúng giải Balo du lịch: Kiều Như Quỳnh ở Lâm Đồng và Đặng Nhàn Du ở Bến Tre.
  • 02 khách hàng trúng giải túi xách kéo: Nguyễn Trung Sơn và Phạm Thị Huyền Trang ở Hà Nội.

1-IMG_3708

1-IMG_3712

Đại diện Công ty BITEX trao giải thưởng du lịch Thái Lan cho khách hàng Điền Thuận Yển tại Tp.HCM

1-IMG_2020

Đại diện Công ty BITEX trao giải thưởng du lịch Thái Lan cho khách hàng Nguyễn Khánh Linh tại Hà Nội

Vào ngày 05/08/2016, Ban tổ chức đã thực hiện lễ trao giải trực tiếp cho khách hàng may mắn ngay tại trụ sở Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) tại 110 - 112 Hậu Giang, P.6, Q.6, Tp. Hồ Chí Minh và tại chi nhánh 28 Bạch Mai, P.Cầu Dền, Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội. Bên cạnh đó, các giải thưởng còn lại sẽ được gửi về cho người đoạt giải ở các tỉnh và thành phố khác thông qua đường bưu điện.

Qua chương trình khuyến mãi, Ban tổ chức Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) mong muốn sẽ mang đến nhiều giá trị cộng thêm dành cho khách hàng, đồng thời, khuyến khích hợp tác, tạo sự gắn bó lâu dài giữa khách hàng và công ty.

Nguồn: BITEX

Các tin khác :