Những mẫu máy tính Casio nổi bật cho giới văn phòng

Các dòng Casio JS-40B, DJ-120D hay MX-120B giúp người dùng yên tâm với các số liệu chính xác, tiết kiệm thời gian tính toán để đạt hiệu quả cao trong công việc. 

Máy tính casio là một trong những hãng máy tính mà hầu hết học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,... đều cần. Tuy nhiên, nếu bạn là nhân viên văn phòng cần máy tính Casio để sử dụng thì hãy tham khảo các loại máy dươi đây ngay nhé:

Casio JS-40B

Đây là loại máy tính cao cấp của Casio với chất liệu siêu bền, trang bị phím bấm chống mòn và mờ, bàn phím bố trí khoa học, thuận tiện cho thao tác bấm máy, đặc biệt không tạo tiếng ồn. Công nghệ chuyển đổi giữa pin và năng lượng mặt trời giúp máy tiết kiệm năng lượng tối đa.

casio-js-40b_1

JS-40B là mẫu máy có thiết kế sang trọng, tinh tế.

Máy có thế mạnh bởi tính năng bộ nhớ đệm thông minh giúp làm việc với cường độ cao mà không bị mất dữ liệu. JS-40B thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp dùng trong các công ty tài chính, ngân hàng. Ngoài ra còn có các dòng tương đương như JS-20B, JS-120TVS

Casio DJ-120D Plus

Mẫu máy tính kiểm tra DJ-120D Plus của Casio nổi bật với chức năng xem lại lên đến 300 bước tính, có thể chỉnh sửa từng bước và báo sai số giữa hai lần bấm. Máy hỗ trợ người dùng tối đa về độ chính xác khi thao tác các phép tính quan trọng, không để xảy ra sai số.

Máy tính kiểm tra Casio DJ-120D

Máy tính Casio kiểm tra nổi bật với chức năng xem lại lên đến 300 bước tính.

Tính năng tự động tính toán giá cộng thuế, giá trừ thuế, khoản chiết khấu, giá bán, số tiền thuế, số tiền giảm giá và số tiền lãi cũng là điểm mạnh của máy. Sản phẩm thích hợp cho những ai làm kế toán hoặc thu ngân. DJ-120D Plus có các mẫu tương đương là MJ-100D, WJ-120D Plus

Casio MX-120B

Theo đại diện công ty BITEX - nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam, MX-120B là máy có số lượng người dùng cao nhất trong tất cả các dòng máy Casio. Bên cạnh MX-120B còn có các dòng với mẫu mã, kích thước và giá tiền phù hợp nhu cầu tính toán thường ngày, màn hình hiện số lớn dễ nhìn, bàn phím dễ thao tác như DX-12B, AX-120B… 

Máy tính Casio MX-120B

MX-120B được xem là cánh tay đắc lực của người làm văn phòng mọi lĩnh vực.

Ngoài 3 dòng máy văn phòng trên, Casio còn có các dòng máy thời trang, máy tính cầm tay, máy tính chống bụi nước, máy tính in giấy phục vụ cho nhiều nhu cầu tính toán khác nhau. Không chỉ đa dạng, đa năng, máy tính Casio còn có độ bền và chính xác, được người tiêu dùng Việt đánh giá cao. 

Chọn mua máy tính Casio chính hãng

Với sự phổ biến và ưa chuộng của người dùng, máy tính Casio trở thành mặt hàng bị làm nhái, làm giả nhiều trên thị trường. Máy tính giả không được sản xuất đúng tiêu chuẩn về kỹ thuật, lập trình cũng như chất liệu nên dễ gây sai số, chạm chập và hư hỏng, làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc, sức khỏe và hao tốn tiền bạc.

Đại diện BITEX khuyến cáo người dùng nên mua sản phẩm Casio có tem chống giả. Loại tem mới có màu bạc dán trên thân máy với 3 đặc điểm quan trọng gồm hiệu ứng logo Bitex nổi 3D, tương phản màu sắc chìm và hiển thị chữ "OK" khi soi đèn laser.

tem-chong-gia-casio

3 đặc điểm không thể thiếu trên tem chống giả gồm hiệu ứng logo Bitex nổi 3D, tương phản màu sắc chìm và hiển thị chữ "OK" khi soi đèn laser. Tham khảo các sản phẩm máy tính Casio văn phòng của BITEX tại đây.

Không nên mua máy tính bán trên thị trường không có tem chống giả hoặc tem không có đầy đủ 3 đặc điểm nhận dạng kể trên. Tem giả kém sắc sảo, hiệu ứng 3D yếu, không căng đầy và trong suốt như giọt nước. Khi xoay tem dọc và ngang dưới nguồn sáng không xảy ra hiện tượng tương phản màu sắc nền xanh, chữ đỏ hoặc nền đỏ, chữ xanh (ký tự Casio dưới chân tem). Kiểm tra bằng cách chiếu đèn laser lên tem không hiện chữ "OK" thì đó có thể là máy tính giả, người dùng không nên mua và sử dụng.

Nguồn: VnExpress.net

Các tin khác :