Phiêu lưu mùa hè xanh cùng BITEX Men - trở về tuổi thơ với hè rộn rã

Chào đón hè 2016, Công ty Cổ phần XNK Bình Tây (BITEX) mang đến không gian sáng tạo và vui chơi đầy hấp dẫn mang tên “Phiêu lưu mùa hè xanh cùng BITEX Men”.

Chương trình được tổ chức tại Phương Nam Book City – Thành phố sách có quy mô nhất Việt Nam với diện tích 3.000m2, khai trương đầu tháng 6 vừa qua, toạ lạc ngay Trung tâm Thương mại Aeon Mall - Canary Bình Dương.

Đúng như tên gọi của chương trình, BITEX với những trò chơi hấp dẫn giúp bé vận động, tăng khả năng linh hoạt như thi ném vòng trúng kẹo, nhảy flashmod cùng BITEX Men – nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu của BITEX… đã thu hút đông đảo các bé thiếu nhi lẫn phụ huynh tham gia và cổ vũ nhiệt tình.

Các bé hào hứng tham gia trò chơi ném vòng trúng kẹoCác bé hào hứng tham gia trò chơi ném vòng trúng kẹo

Sôi nổi với phần thi nhảy flashmod cùng BITEX Men
Sôi nổi với phần thi nhảy flashmod cùng Bitex Men
 
Ngoài ra, đây còn là nơi để bé thỏa sức sáng tạo với các trò chơi thi vẽ về môi trường, ước mơ và Bitex Men. Các bức vẽ của các em ngoài những chủ đề thường gặp như cây xanh, nhà cửa còn có những bức tranh ý nghĩa như robot bảo vệ môi trường, vận động đổ rác đúng nơi quy định…
Các bé tham gia vẽ tranh về môi trường

Các bé tham gia vẽ tranh về môi trường

Với các phần quà hấp dẫn đầy màu sắc, chương trình “Phiêu lưu mùa hè xanh cùng BITEX Men” thật sự trở thành sân chơi thu hút các bé thiếu nhi với nhiều độ tuổi khác nhau, giúp các bé tận hưởng một mùa hè trọn vẹn của tuổi thơ với những niềm vui giản dị mà vô cùng thú vị.

Góp phần tạo nên không khí hoạt náo sôi động tại chương trình không thể không kể đến sự hiện diện của BITEX Men – nhân vật biểu tượng cho BITEX: thân thiện, trẻ trung và năng động.

Các bé vui tươi bên cạnh Bitex Men
Các bé vui tươi bên cạnh BITEX Men
 
Từ ngày 19/6 - 25/6, tại PNC Book City - Aeon Mall Bình Dương, với đơn hàng Horse từ 50.000 VNĐ,  khách hàng sẽ được quay số trúng thưởng 100% bao gồm: Mũ bảo hiểm BITEX, Áo mưa BITEX, Bình nước BITEX, Bóp ví BITEX cùng hàng trăm quà tặng hấp dẫn khác...
Khách hàng quay số trúng thưởng khi mua đơn hàng Horse từ 50.000 VNĐ

Khách hàng quay số trúng thưởng khi mua đơn hàng Horse từ 50.000 VNĐ

Ngoài ra, khi mua bất kỳ sản phẩm B.Bag, khách hàng sẽ được tặng 1 bình nước BITEX + 1 áo mưa BITEX. Khi mua 1 máy tính để bàn Casio, khách hàng sẽ được tặng 1 combo quà tặng hấp dẫn bao gồm túi rút tiện dụng BITEX, sổ tay BITEX, bút bi, giấy note.

Hãy cùng bé yêu đến chương trình cho một mùa hè thật đáng nhớ! Chương trình kéo dài đến hết ngày 25/6/2017, nhanh chân nào!

 
 
 
Các tin khác :