BITEX vinh dự nhận bằng khen của Bộ Tài chính suốt 3 năm liên tiếp

Là một trong những đơn vị tiêu biểu, luôn chấp hành tốt pháp luật thuế và có số nộp thuế lớn, Tháng 8 năm 2017, công ty Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX) vinh dự nhận bằng khen Bộ Tài Chính về thành tích thực hiện tốt công tác kê khai, nộp thuế năm 2016.

Ngày 15/8/2017 tại Cục thuế tỉnh Long An, BITEX cùng 233 tổ chức/doanh nghiệp đã tham gia hội nghị tuyên dương các đơn vị thực hiện tốt chính sách thuế năm 2016. Tham dự hội nghị có sự tham gia của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - ông Đỗ Hữu Lâm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - ông Nguyễn Thanh Cang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – ông Nguyễn Văn Được. 

Tại hội nghị, BITEX được tuyên dương là một trong những đơn vị điển hình có ngân sách nộp thuế lớn trong năm 2016 và vinh dự là đơn vị thứ 8 nằm trong top 13 doanh nghiệp nhận bằng khen của Bộ Tài chính theo quyết định số 904/QĐ - BTC. Bên cạnh đó còn có 99 doanh nghiệp và hộ kinh doanh được nhận bằng khen của UBND tỉnh Long An, 13 doanh nghiệp nhận giấy khen của Tổng cục Thuế, 108 doanh nghiệp nhận giấy khen của Cục Thuế. 

 

Đây là lần thứ 3 liên tiếp BITEX được nhận bằng khen của Bộ Tài chính. Thành tích này thể hiện sự quyết tâm phấn đấu để hoàn thành mục tiêu và kế hoạch đã đặt ra của ban lãnh đạo, đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết của tập thể công ty trong việc vượt qua tình hình khó khăn chung của nền kinh tế, tích cực đóng góp vào sự phát triển kinh tế trên địa bàn toàn tỉnh. Được biết trong nhiều năm liền trước đó, BITEX cũng đã nhận được bằng khen của Ủy ban Nhân Dân Tỉnh Long An, Tổng cục Thuế cho thành tích hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế.

DSC_9169Đại diện BITEX (áo đen) vinh dự nhận bằng khen của Bộ Tài chính

 Đại diện đón nhận bằng khen, bà Trần Thanh Thảo - Tổng Giám đốc công ty BITEX nhấn mạnh về việc BITEX sẽ luôn đề cao và tiếp tục phát huy tinh thần tự giác trong việc chấp hành nghĩa vụ nộp thuế đối với Nhà nước trong những năm sắp tới, đồng thời, tích cực ủng hộ các chính sách thuế mới, cải cách hành chính thuế… góp phần vào sự đổi mới, tiến bộ của ngành thuế nói chung, của doanh nghiệp nói riêng.  

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - ông Đỗ Hữu Lâm khen thưởng doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế năm 2016

           

Nguồn: BITEX

Các tin khác :