Balo B-bag chào năm học mới với cuộc thi ảnh online “Khoảnh khắc mùa tựu trường”

“Nếu có ước muốn trong cuộc đời này 
Hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại 
Bên nhau tháng ngày, cho nhau những hoài niệm 
Để nụ cười còn mãi lắng trên hàng mi, trên bờ môi 
Và trong những... kỷ niệm xưa .....!”

 --Lời ca khúc Mong Ước Kỷ Niệm Xưa--

Nhân dịp khai giảng năm học mới (năm học 2017 - 2018), hãy cùng balo B.Bag lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất và đáng nhớ nhất của tuổi học trò thông qua cuộc thi ảnh online “Khoảnh khắc mùa tựu trường” năm 2017.

Diễn ra từ ngày 09/09/2017 đến ngày 20/10/2017, cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc mùa tựu trường” do nhãn hiệu Balo B.Bag tổ chức chính là một chiếc cầu nối, gắn kết những trái tim trong sáng, những khối óc yêu thích nghệ thuật khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng quý tuổi học trò cùng với những người bạn thân thương.

Tin chắc rằng cuộc thi cũng sẽ là chiếc cầu nối, dẫn dắt những tâm hồn luôn mong muốn một ngày được quay lại mái trường xưa, ôn lại giây phút chia tay nghẹn ngào thời áo trắng, gương mặt thân quen của người bạn ngồi cùng bàn, trò nghịch dại của đứa bạn thân hay nét cười hiền hòa của thầy cô giáo.

Với những đối tượng đang là học sinh cấp 2, cấp 3, hay là sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng, cuộc thi chính là một sân chơi thú vị, vừa giúp các bạn trẻ lưu giữ kỷ niệm, gắn kết tình bạn, vừa là cơ hội hấp dẫn để các bạn nhận được những phần quà cực kỳ ý nghĩa. Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

  • 01 Giải Nhất: Combo ba lô thời trang B.bag
  • 02 Giải Nhì: Mỗi giải là một combo sản phẩm học tập gồm 1 máy tính CASIO 570 VN Plus và 1 ba lô thời trang B.bag.
  • 05 giải ba: Mỗi giải là một ba lô thời trang B.bag.

Ba lô B.Bag do BITEX sản xuất

 

Với cách thức tham gia vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần ghi lại những hình ảnh về những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày tựu trường, về tình bạn, về trường lớp, về tình thầy trò, sau đó trực tiếp đăng ảnh vào trang sự kiện “Cuộc thi ảnh đẹp B.bag Khoảnh khắc Ngày Tựu Trường” tại https://goo.gl/hMshLK , hoặc gửi ảnh qua địa chỉ email thanghuynh.bitex@gmail.com. Admin sẽ đăng ảnh dự thi vào Album ảnh Khoảnh khắc Ngày tựu trường ở Fanpage BITEX và gửi link lại cho thí sinh. Thí sinh sẽ kêu gọi bình chọn cho bài dự thi, đồng thời chia sẻ bài dự thi ở Facebook cá nhân với hashtag #B.bagKhoangkhacngaytuutruong #BitexBbag #Bbagbyyourside.

Một số lưu ý cho các “chủ nhân” của các bức ảnh chính là tác phẩm gửi dự thi nên là những tác phẩm được chụp trong vòng 1 năm trở lại đây (từ 2016 đến nay). Ảnh dự thi phải là ảnh “chính chủ”, không có bất kỳ tranh chấp tác quyền nào. Bài dự thi khi gửi về phải kèm theo đầy đủ thông tin: Tên, ngày sinh, trường học, lời giới thiệu hoặc cảm nghĩ (50 - 200 từ - không bắt buộc) nhằm chia sẻ cảm xúc về ngày tựu trường, về tình bạn, về trường lớp, về tình thầy trò.

Ba lô B.Bag do BITEX sản xuất

Khoảnh khắc đến giảng đường cùng nhóm bạn sinh viên: năng động, nhiệt huyết và căng tràn nhựa sống.

Tiêu chí chấm thi sẽ trải qua 2 vòng:

  • Vòng 1 – Vòng bình chọn trên Fanpage chính thức của B.Bag – By your side theo tiêu chí sau: Like (1 điểm), comments (1 điểm), Share (2 điểm). Theo đó, 20 bài có số điểm bình chọn cao nhất từ cộng đồng mạng sẽ được công bố và chọn vào vòng 2.
  • Vòng 2 – Vòng bình chọn của Ban tổ chức (50%). Theo đó, 8 bài có số điểm cao nhất sẽ nhận giải.

Có người đã nói rằng: “Nơi đẹp nhất là nơi chúng ta chưa từng đi qua, khoảng thời gian đẹp nhất là khoảng thời gian không thể quay trở lại”. Tuổi học trò đầy mộng mơ và hoài bão sẽ mãi mãi đong đầy trong trí nhớ của chúng ta. Hãy cùng B.Bag lưu lại những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp nhất và ấn tượng nhất về thời học sinh, sinh viên cùng cuộc thi ảnh online “Khoảnh khắc mùa tựu trường” năm 2017 nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập tại đây: https://www.facebook.com/BitexB.Bag/

Nguồn: Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX)

Các tin khác :