Đứng top 10 thương hiệu vàng hội nhập Châu Á Thái Bình Dương 2017, BITEX khẳng định vị thế thương hiệu trên thương trường quốc tế

Tháng 10 năm 2017 đánh dấu những cột mốc lớn, những giải thưởng danh giá được trao tay công ty CP XNK Bình Tây (BITEX), trong đó phải kể đến ngôi vị danh dự “Top 10 Thương hiệu Vàng hội nhập Châu Á Thái Bình Dương” (ASIA PACIFIC GOLDEN BRAND 2017)

Sáng 7/10, công ty CP XNK Bình Tây vinh dự được xướng tên trong top 10 tại lễ trao giải Nhà lãnh đạo xuất sắc, Thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2017

DSC_1116

Bà Trần Thanh Thảo (Tổng giám đốc công ty BITEX) vinh dự nhận giải thưởng do ông Lê Ngọc Trung (Phó Cục Trưởng cục công tác phía nam Bộ Công Thương) & Phó GS.TS Lê Văn Sang (Tổng biên tập tạp chí Kinh Tế Châu Á – Thái Bình Dương) trao tặng.

Buổi sự kiện đã diễn ra tại nhà hát Quân Đội, phát sóng trực tiếp trên kênh HTV4 (Đài Truyền hình TP.HCM). Chương trình nhằm vinh danh các thương hiệu và cá nhân có bản lĩnh, tinh thần dám nghĩ, dám làm… luôn đi đầu trong đổi mới khoa học, công nghệ, đóng góp cho nền kinh tế đất nước cũng như cộng đồng doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương.

binh_tay_1

Theo đánh giá trong giới doanh nghiệp, đây là một chương trình vô cùng uy tín và minh bạch do Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương tổ chức, phối hợp cùng với Tổ chức cấp chứng nhận hệ thống chất lượng QMS – Australia đánh giá và cấp chứng nhận. Chương trình được tổ chức thường niên vào tháng Chín, và đây là lần thứ ba chương trình diễn ra tại TP.HCM. 

Một lần nữa, BITEX lại tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thương trường bởi chính những sản phẩm chủ lực cao cấp và dịch vụ chất lượng mà công ty vẫn đang phân phối, sản xuất, cung cấp đến người tiêu dùng Việt suốt 35 năm qua.

DSC_1141

Đứng top 10 thương hiệu vàng hội nhập Châu Á Thái Bình Dương 2017, BITEX khẳng định vị thế thương hiệu trên thương trường quốc tế.

Khi được hỏi về những cam kết phát triển bền vững trong năm 2017, bà Trần Thanh Thảo (Tổng giám đốc công ty BITEX) cho biết: “Năm 2017, chúng tôi chú trọng vào việc nghiên cứu để đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng mạng lưới kinh doanh và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không quên đầu tư một cách bền vững với đầy đủ trách nhiệm xã hội để mang lại lợi ích cho các nhà đầu tư, khách hàng, nhân viên, và cả cộng đồng. Tất cả nhằm hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu BITEX vươn xa ra thế giới, không chỉ trong Quốc Gia, và tôi tin giải thưởng Top 10 Thương hiệu Vàng hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương chính là tiền đề, là động lực giúp chúng tôi tin vào đúng định hướng, chủ trương mà ban lãnh đạo đã đề ra là đúng đắn!”.

Các tin khác :