[THÔNG BÁO] Năm 2018, BITEX thay đổi phiếu bảo hành và điều kiện bảo hành máy tính CASIO.

Phiếu bảo hành mới sẽ được cải tiến về giao diện thiết kế. Bên cạnh đó, thông tin trên phiếu cũng được cập nhật nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng và thời hạn bảo hành.

Phiếu bảo hành mới sở hữu giao diện mới với thiết kế chuyên nghiệp và hiện đại. Việc thay đổi phiếu bảo hành không ảnh hưởng đến thời hạn bảo hành. Theo đó, thời hạn bảo hành dành cho các sản phẩm máy tính CASIO chính hãng vẫn là 2 năm kể từ ngày mua.

Phiếu bảo hành Casio

Mặt trước phiếu bảo hành phiên bản mới 2018 (bên trái) và phiếu bảo hành phiên bản cũ (bên phải)

Đặc điểm nhận diện phiếu bảo hành phiên bản 2018 nằm ở thiết kế với gam màu xanh dương đậm. Bên dưới logo BITEX là thông tin liên hệ đến trung tâm bảo hành máy tính CASIO và các trạm bảo hành được ủy quyền bởi CASIO.

 

Kể từ ngày 4/12/2017, BITEX đã dừng in số series trên thân máy, vì thế ở mặt trước phiếu bảo hành mới cũng sẽ không còn in dãy số series như trên phiếu bảo hành ở những năm trước.

IMG_4873

Mặt sau phiếu bảo hành phiên bản mới 2018 (bên trái) và phiếu bảo hành phiên bản cũ (bên phải)

 

Mặt sau phiếu bảo hành đăng tải các thông tin về điều kiện bảo hành. Theo đó, sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  1. Máy tính phải có tem chống giả chính hãng CASIO dán trên máy, tem còn nguyên vẹn, không bị tháo gỡ, rách hoặc tẩy xóa.
  2. Máy tính phải có phiếu bảo hành 02 năm. Trên phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin (tên đại lý/ NPP/ nhà sách/ ngày xuất bán, model máy…). Phiếu không được bôi xóa, sửa số liệu.
  3. Máy phải còn trong thời hạn bảo hành:
  • Thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua.
  • Máy còn trong thời gian bảo hành: căn cứ vào ngày mua hàng (thể hiện trên phiếu bảo hành).

 

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng nên lưu ý rằng trung tâm bảo hành sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành với những hư hỏng không do lỗi của nhà sản xuất như: vô nước, ẩm ướt, bị cháy, rơi rớt, bể hoặc gãy góc màn hình, nứt board mạch,… nhưng trung tâm vẫn nhận sửa chữa có tính phí.

 

Trung tâm không nhận bảo hành các bộ phận như vỏ máy, pin, hoặc phụ kiện kèm theo máy.

THONG_BAO_V

 

 

Các tin khác :