Hội nghị khách hàng và ra mắt sản phẩm CASIO FX-580VN X tại Hà Nội

Ngày 12/07/2018, Công ty Cổ phần XNK Bình Tây (BITEX) đã tổ chức Hội nghị khách hàng và ra mắt sản phẩm mới FX-580VN X tại Hà Nội. Hội nghị có sự tham gia của hơn 100 quý khách hàng là đối tác, nhà phân phối, chủ đại lý khu vực phía Bắc. 

 

Description: C:\Users\phuongdb.SERVER-DATA.000\Desktop\HỘI NGHỊ KH\Bac\9AM03450.jpg

Hội nghị khách hàng phía Bắc diễn ra vào ngày 12/07/2018

Hôi nghị khách hàng là dịp để BITEX thể hiện lòng tri ân đối với các khách hàng và đối tác đã hợp tác cùng BITEX trong thời gian qua. Đây cũng là dịp để BITEX được lắng nghe những ý kiến quý báu từ khách hàng để hoàn thiện hơn về sản phẩm, dịch vụ và chính sách hợp tác để cùng phát triển bền vững. Điểm đặc biệt trong hội nghị lần này là sự kết hợp với Lễ ra mắt sản phẩm mới Casio FX-580VN X.

Description: C:\Users\phuongdb.SERVER-DATA.000\Desktop\HỘI NGHỊ KH\Bac\9AM03476.jpg

Ông Nguyễn Xuân Dũng – CTHĐQT BITEX phát biểu khai mạc hội nghị

Trong bài phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Xuân Dũng khẳng định: “Với tôn chỉ kinh doanh đề cao sự sáng tạo và những giá trị đóng góp cho xã hội, BITEX đã hiện thực hóa qua từng sản phẩm, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật và công nghệ vào giáo dục và cuộc sống và là đơn vị tiên phong đưa vào trường học những chiếc máy tính cầm tay đắc lực tiếp sức cho các thế hệ học sinh sinh viên Việt Nam. Dòng máy tính khoa học FX-580VN X ra đời, hứa hẹn sẽ là sản phẩm máy tính khoa học đem đến sự đột phá về công nghệ và chất lượng với những tính năng vượt trội chưa từng có cùng tốc độ xử lý cực nhanh phù hợp với chương trình thi trắc nghiệm hiện nay của học sinh”.

Description: C:\Users\phuongdb.SERVER-DATA.000\Desktop\HỘI NGHỊ KH\Bac\9AM03523.jpg

Ông Shingo Yamaga – Đại diện Công ty CASIO phát biểu tại hội nghị

 

Description: C:\Users\phuongdb.SERVER-DATA.000\Desktop\HỘI NGHỊ KH\Bac\9AM03534.jpg

Ông Đỗ Chí Thành – Giám đốc khu vực miền Bắc SGS Việt Nam phát biểu tại hội nghị

SGS là tổ chức chứng nhận kiểm định chất lượng quốc tế, trụ sở đặt tại Thụy Sỹ và có chi nhánh khắp các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm hơn 130 năm, các tiêu chí đánh giá của SGS được công nhận là tiêu chuẩn toàn cầu về chất lượng và tính toàn vẹn. Tháng 01 năm 2018, SGS Việt Nam chính thức trở thành công ty giám định giúp BITEX chứng minh chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.

Description: C:\Users\phuongdb.SERVER-DATA.000\Desktop\HỘI NGHỊ KH\Bac\9AM03544.jpg

Tổng Giám đốc Trần Thanh Thảo đại diện BITEX tặng hoa

và chụp hình lưu niệm cùng đại diện đến từ Casio và SGS

 

Description: C:\Users\phuongdb.SERVER-DATA.000\Desktop\HỘI NGHỊ KH\Bac\9AM03801 (1).jpg

Đại diện BITEX chụp hình cùng đối tác bên siêu phẩm Casio FX-580VN X

Description: C:\Users\phuongdb.SERVER-DATA.000\Desktop\HỘI NGHỊ KH\Bac\9AM03345.jpg

Song song với việc đẩy mạnh ngành hàng máy tính Casio, những ngành hàng mới như dụng cụ học sinh, văn phòng phẩm B.bag, Smartkids, Officetex cũng được BITEX đầu tư tổng lực và giới thiệu tại hội nghị lần này.

 

Description: C:\Users\phuongdb.SERVER-DATA.000\Desktop\HỘI NGHỊ KH\Bac\9AM03854.jpg

Khách hàng hào hứng với phần bốc thăm trúng thưởng cuối chương trình

Hội nghị khách hàng phía Bắc kết thúc thành công tốt đẹp. Siêu phẩm máy máy Casio FX-580VN X chính thức ra mắt với nhiều kỳ vọng từ BITEX và quý khách hàng khu vực phía Bắc.

Các tin khác :