Đón năm học mới, BITEX triển khai khuyến mãi “Bứt phá tốc độ cùng CASIO fx-580VN X”

Đồng hành cùng hàng triệu học sinh, sinh viên cả nước bước vào năm học mới, BITEX triển khai chương trình khuyến mại:Bứt Phá Tốc Độ Cùng Casio fx-580VN X”. Chương trình diễn ra từ ngày 01/08 – 15/09/2018 trên phạm vi toàn quốc.

 

Casio fx-580VN X siêu tốc độ sẽ cùng các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam chinh phục đỉnh cao của toán học, bứt phá tốc độ trong năm học mới này.Về mặt cải tiến từ thiết kế, giao diện đến tính năng, hiếm có ai không bị thuyết phục bởi thế hệ Casio ClassWiz này.

Đón chào năm học mới, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) triển khai chương trình khuyến mãi đúng vào dịp ra mắt Casio fx-580VN X.

Mua 1 máy tính Casio FX-580VN X được tặng 1 túi đeo chéo đứng B.bag

Thông tin chương trình:

  • Tên chương trình: Bứt Phá Tốc Độ Cùng Casio fx-580VN X
  • Thời gian: 01/08 – 15/09/2018
  • Hình thức: Mua 1 máy tính Casio fx-580VN X được tặng 1 túi đeo chéo đứng B.Bag
  • Phạm vi: Toàn quốc

Lưu ý: Sản phẩm trong chương trình khuyến mại không áp dụng chính sách đổi trả. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi hết quà tặng

Dưới đây là 3 điểm đặc biệt khiến người dùng phải quyết định mua ngay fx-580VN X.

Khả năng xử lý siêu tốc

Tốc độ tính toán nhanh là yêu cầu rất cần thiết đối với học sinh trong những kỳ thi trắc nghiệm.  So với những dòng máy tính khoa học trên thị trường trước đó, Casio fx-580VN X có tốc độ xử lý nhanh gấp 4 lần nhờ sở hữu một bộ xử lý hiệu suất cao. Đây là chiếc máy tính khoa học được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam và hoàn toàn phù hợp với chương trình thi trắc nghiệm hiện tại của Bộ GD&ĐT.

 

FX-580VN X với tốc độ xử lý nhanh gấp 4 lần cùng nhiều tính năng nổi bật

FX-580VN X với tốc độ xử lý nhanh gấp 4 lần cùng nhiều tính năng nổi bật

 

MTăng cường độ  phân giải

MMàn hình fx-580VN X có độ phân giải lên đến 192x63, gấp 4 lần so với những dòng máy tính trước đó giúp cho các biểu thức hiển thị rõ nét ngay cả khi nhập vào nhiều dòng tính.  Độ phân giải màn hình được nâng cấp đáng kể so với các phiên bản trước cũng là ưu điểm giúp chiếc máy tính thế hệ mới này giữ vị trí thống trị trong dòng máy tính khoa học. 

 

FX-580VN X có độ phân giải cao gấp 4 lần

Nâng cấp dung lượng bộ nhớ

Với bộ nhớ dung lượng gấp 2 lần, bộ xử lý nhanh hơn giúp fx-580VN X cài đặt  thêm nhiều chức năng mới và mở rộng các chức năng của những dòng máy tính hiện tại. Casio fx-580VN X với tổng cộng 521 tính năng, bao gồm tất cả các tính năng của dòng FX-570VN PLUS và rất nhiều tính năng nổi bật mà những dòng máy tính khoa học trên thị trường chưa có như: Giải phương trình bậc 4, Giải bất phương trình bậc 4, Giải hệ phương trình 4 ẩn, Có 4 biến nhớ Vecto, Liệt kê tối đa 45 dòng giá trị cho bảng tính TABLE, Tìm cực trị của hàm số bậc 3,…

FX-580VN X với nhiều tính năng nổi bật

FX-580VN X với nhiều tính năng nổi bật

Mới đây, nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam -  công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã có buổi ra mắt và phát ngôn chính thức về sự xuất hiện của dòng máy tính khoa học fx-580VN X . Theo đó, người dùng có thể dễ dàng đặt mua tại các nhà sách và hệ thống đại lý BITEX trên toàn quốc. Cuối cùng, BITEX đặt kỳ vọng phiên bản máy tính hoàn toàn mới này sẽ cùng các thế hệ học sinh sinh viên Việt Nam bứt phá trong những kỳ thi quan trọng. Chỉ cần đầu tư một lần nhưng giá trị sử dụng của fx-580VN X là lâu dài.

Các tin khác :