Mang máy tính Casio để học vừa cổ vũ đội tuyển bóng đá Olympic VN

Một cô bé đeo kính cận vừa sử dụng máy tính khoa học Casio để học toán vừa cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam đã gây được sự chú ý tại sân vận động Lạch Tray (Hải Phòng).

Theo Kenh14.vn đưa tin, chiều tối ngày có hàng triệu người hâm mộ tập trung tại sân vận động Lạch Tray để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận đấu với Bahrai. Điều đặc biệt khiến nhiều người rất chú ý và bất ngờ là xuất hiện một học sinh mặc áo đỏ sao vàng vừa hứng khởi cổ vũ các cầu thủ Việt Nam lại không quên mang theo sách vở, máy tính Casio để học.

Được biết, cô bé đặc biệt là em Đoàn Thị Ngà, học sinh lớp 7C3 trường THCS Hoàng Diệu (quận Lê Chân, Hải Phòng). Do sáng hôm sau Ngà có tiết kiểm tra Toán nên phải kết hợp cùng lúc làm một hai việc: vừa học vừa không đánh mất cơ hội cổ vũ trận bóng đá này.

Nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của chiếc máy tính cầm tay Casio mà cổ động viên Ngà đã hoàn thành việc học. Và đặc biệt đội tuyển Việt Nam cũng không phụ lòng Ngà, các cổ động viên nhiệt tình khi chiến thắng đội tuyển Bahrain - lần đầu tiên viết nên lịch sử khi ghi tên mình vào tứ kết Asiad.

Casio vừa tung fx-580VN X có gì đặc biệt?

Casio fx-580VN X được mệnh danh là “siêu phẩm máy tính” với 521 tính năng hỗ trợ giải các dạng bài tập môn toán, lý, hóa ở cấp 2, cấp 3… Đây là dòng sản phẩm hiện đại, tích hợp rất nhiều tính năng và được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép mang vào phòng thi.

casio-fx-580vn-x

Vẻ đẹp thời thượng của máy tính Casio fx-580VN X

 

So với những dòng máy tính khoa học trên thị trường trước đó, Casio fx-580VN X có tốc độ xử lý nhanh gấp 4 lần nhờ sở hữu một bộ xử lý hiệu suất cao. Thời gian tính toán giảm xuống mức tối thiểu là tiêu chí quan trọng giúp các học sinh giải quyết tốt khâu tính toán trong các kỳ thi trắc nghiệm hiện nay. Với chiếc máy tính siêu tốc này, hành trang bước vào kỳ thi của học sinh sinh viên trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Máy tính Casio fx-580VN X có dung lượng bộ nhớ lớn gấp 2 lần các dòng máy trước đảm bảo tốc độ hoạt động nhanh và khả năng tính toán vượt trội. Trong những dòng máy tính được phép sử dụng trong trường học thì fx-580VN X là chiếc máy tính dẫn đầu với số lượng tính năng lên tới 521 tính năng. Máy đã bổ sung thêm nhiều chức năng tính toán cực hay mà những chiếc máy tính Casio trước đây chưa có như Giải phương trình bậc 4, Giải bất phương trình bậc 4, Giải hệ phương trình 4 ẩn, Có 4 biến nhớ Vecto, Liệt kê tối đa 45 dòng giá trị cho bảng tính TABLE, Tìm cực trị của hàm số bậc 3,…

Bước vào năm học mới với nhiều các bài kiểm tra, kỳ thi quan trọng, các bạn học sinh hãy giống như Ngà chuẩn bị máy tính Casio để có thể vừa học vừa cổ vũ cho “Những ngôi sao vàng” ở trận đấu kế tiếp là U23 Syria vào ngày 27/8.

Bạn nào đã chưa có Casio fx-580VN X có thể đặt mua hoặc tìm hiểu tại đây hoặc liên hệ 0901.864.000.

Các tin khác :